2/5/12

Được Đầy Dẫy Mọi Sự Dư Dật Của Đức Chúa Trời 2/5/12



Và được biết sự yêu thương của Đấng Christ, là sự trổi hơn mọi sự thông biết, hầu cho anh em được đầy dẫy mọi sự dư dật của Đức Chúa Trời. (Ê phê sô 3:19)

Tất cả chúng ta đều muốn trải nghiệm sự chữa lành, thịnh vượng và thành công nhiều hơn trong đời sống. Đức Chúa Trời, là Đức Chúa Trời có tất cả những điều này, bạn đồng ý không? Vì vậy được đầy dẫy Đức Chúa Trời là đầy dẫy sự chữa lành, thịnh vượng và thành công. Nhưng làm cách nào để được đầy dẫy Đức Chúa Trời?

Trước đây, tôi được bảo rằng để “được đầy dẫy mọi sự dư dật của Đức Chúa Trời” tôi phải dành nhiều ngày kiêng ăn, cầu nguyện nhiều giờ và liên tục cầu nguyện bằng tiếng mới! tôi không xem thường việc kiêng ăn, cầu nguyện, nói tiếng lạ, nhưng để được đầy dẫy mọi sự dư dật của Đức Chúa Trời không phải nói đến điều bạn làm. Thậm chí cũng không phải nói đến tình yêu mà bạn dành cho Đấng Christ. Điều đó thực sự nói về việc nhận biết tình yêu của Đấng Christ! Chưa ai nói với tôi rằng nếu tôi biết Đức Trời yêu tôi biết dường nào và tập chú vào tình yêu Ngài dành cho tôi, tôi sẽ được đầy dẫy chính Ngài.

Khi Đức Chúa Trời tạo dựng bạn, Ngài đã tạo dựng bạn với một giá trị tối ưu khi bạn được đỗ đầy tình yêu của Ngài, giống như chiếc xe hơi chạy với một tốc độ nhanh nhất khi nó được đỗ đầy đúng loại xăng. Khi bạn nhận ra Đức Chúa Trời yêu bạn nhiều biết bao và bạn nuôi dưỡng tình yêu Ngài dành cho bạn, bạn sẽ được đỗ đầy một cách siêu nhiên sự dư dật của Đức Chúa Trời.

Được đầy dẫy Đức Chúa Trời là được đầy dẫy mọi sự của Đức Chúa Trời dành cho bạn và có cho bạn. Được đầy dẫy Đức Chúa Trời dẫn đến sự sống, khỏe mạnh, bình an, thịnh vượng – tất cả mọi sự tốt đẹp.

Ngoài ra, khi bạn nhận biết Đức Chúa Trời yêu bạn nhiều biết dường nào và bạn sẽ được đầy dẫy mọi sự đầy trọn của Đức Chúa Trời, điều tiếp theo nằm trong câu sau - Đức Chúa Trời, bởi quyền lực cảm động trong chúng ta, có thể làm trổi hơn vô cùng mọi việc chúng ta cầu xin hoặc suy tưởng (Ê phê sô 3:20). Bạn sẽ kinh nghiệm những phước hạnh lớn lao của Đức Chúa Trời gia tăng trong đời sống bạn! bạn sẽ trở thành nam châm phước hạnh!

Là con cái yêu dấu của Đức Chúa Trời, hãy tiếp tục nuôi dưỡng bằng tình yêu của Ngài dành cho bạn, và kinh nghiệm nhiều hơn sự khỏe mạnh, thịnh vượng và thành công trong đời sống!

Được đầy dẫy mọi sự dư dật của Đức Chúa Trời chứ không phải bởi những gì bạn làm, nhưng bởi nhận biết rằng Đức Chúa Trời yêu bạn dường nào.

Newcreation Church

Bài viết liên quan "Được Đầy Dẫy Mọi Sự Dư Dật Của Đức Chúa Trời"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *