4/7/12

Hãy Biến Mối Quan Tâm Của Bạn Thành Lời Cầu Nguyện 4/7/12




Chớ lo phiền chi hết, nhưng trong mọi sự hãy dùng lời cầu nguyện, nài xin, và sự tạ ơn mà trình các sự cầu xin của mình cho Đức Chúa Trời. (Phi líp 4:6)

Bạn thân mến, Chúa không muốn bạn sợ hãi, cáu kỉnh hoặc lo lắng. Thay vì thế, Ngài muốn bạn “chớ lo phiền chi hết, nhưng trong mọi sự hãy dùng lời cầu nguyện, nài xin, và sự tạ ơn mà trình các sự cầu xin của mình cho Đức Chúa Trời”.

Vậy khi bạn có mối quan tâm hay lo lắng, tiếp tục, biến sự quan tâm và lo lắng thành lời cầu nguyện. Đó là sự nài xin. Và khi bạn gặp rắc rối bởi sự quan tâm hay lo lắng mà bạn không biết cầu nguyện thế nào, hãy cầu xin Đức Thánh Linh cầu thay hoặc cầu nguyện bằng ân tứ tiếng mới. Trong sự cầu nguyện đó, hãy dâng lời cảm tạ Chúa vì Ngài đã chữa lành, đã cung ứng, đã ban sự thịnh vượng và sự thành công tốt đẹp và sự chiến thắng cho bạn rồi. Bạn thân mến, đó là sự cảm tạ.

“Mục sư Giô sép Prince, nếu tôi đang lo lắng về điều gì đó, tôi sẽ cầu nguyện bao lâu?”

Tiếp tục cầu nguyện. Cầu nguyện trong Thánh Linh cho đến khi sự lo lắng được cất đi hoặc biến mất “và sự bình an của Đức Chúa Trời vượt quá mọi sự hiểu biết, sẽ giữ gìn lòng và ý tưởng anh em trong Đức Chúa Giê Xu Christ” (Phi líp 4:7).

Một thành viên trong Hội thánh chúng tôi đã làm điều đó khi anh thấy mình hoang mang lo lắng cố gắng để truy cập một số thông tin dữ liệu trong USB. Sau một ngày loay hoay với điều đó mà chẳng có kết quả, cuối cùng anh không lo lắng nữa và thay vào đó, anh đã đối sự lo lắng đó thành lời cầu nguyện, cầu xin Chúa giúp anh lấy lại dữ liệu đó. Khi anh cầu nguyện bằng ân tứ tiếng mới, anh cũng dâng lời cảm tạ Chúa trong lòng rằng có sự giúp đỡ của Đức Thánh Linh là Đấng giúp đỡ, Ngài ở cùng anh thì mọi thứ sẽ trở nên thuận lợi (Giăng 16:7).

Tối hôm đó, anh sử dụng máy tính của vợ mình, anh đã thành công trong việc truy cập dữ liệu trong ỗ đĩa chương trình của anh sau một chút cố gắng. Anh nhanh chóng sao chép lại dữ liệu đó. Điều đó xảy ra sau khi nỗ lực sử dụng ổ đĩa chương trình trên máy tính của vợ anh đã thất bại, bất ngờ anh nhận ra rằng Chúa đã “phục hồi” ỗ đĩa chương trình của anh lúc đó, chính Ngài đã khôi phục dữ liệu cho anh!

Bạn thân mến, tôi tin rằng tất cả chúng ta sẽ ít lo lắng hơn và vui mừng nhiều hơn trong đời sống nếu chúng ta nhận ra lẽ thật này: Cha trên trời đầy quyền năng, không gì Ngài không thể thực hiện, và Ngài yêu bạn đến nỗi không có gì Ngài không làm cho bạn! 

Cha trên trời đầy quyền năng, không gì Ngài không thể thực hiện, và Ngài yêu bạn đến nỗi không có gì Ngài không làm cho bạn! 

New Creation Church

Bài viết liên quan "Hãy Biến Mối Quan Tâm Của Bạn Thành Lời Cầu Nguyện"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *