17/10/12

Bạn Nói Chúa Giê Xu Là Ai? 17/10/12



Ngài hỏi: Nhưng các ngươi thì nói ta là ai? Phi-e-rơ thưa rằng: Thầy là Đấng Christ. (Mác 8:29)

Bạn có biết rằng cách bạn nhận biết Chúa Giê Xu quyết định điều bạn sẽ nhận được từ Ngài không? Nếu bạn nhìn thấy Chúa Giê Xu là Đấng chữa lành của bạn, bạn sẽ nhận được sự chữa lành. Nếu bạn thấy Chúa Giê Xu là nơi nương náu và là chỗ trú ẩn của bạn, bạn sẽ nhận được sự bảo vệ. 

 Dân chúng ở tại Na xa rét, quê hương của Chúa Giê Xu, nhìn thấy Ngài theo cách tự nhiên. Họ nói về Ngài “có phải là con người thợ mộc chăng? Mẹ người có phải là Ma-ri, và anh em người là Gia-cơ, Giô-sép, Si-môn, Giu-đê chăng? Chị em người đều ở giữa chúng ta chăng?” (Ma thi ơ 13:55-56). Họ nhìn thấy Chúa Giê Xu trong tự nhiên. Họ không nhìn thấy Ngài là Đức Chúa Trời nhập thể làm người. Kết quả, Ngài không thể làm nhiều phép lạ tại đó (Ma thi ơ 13:58). 

 Ngày hôm nay, nhiều người bao gồm cả những nhà hiền triết, nhìn thấy Chúa Giê Xu của Na xa rét như là người nhơn lành, người có một đời sống mẫu mực. Họ cảm thấy rằng nếu tất cả chúng ta có thể sống một đời sống như Ngài, thế gian này sẽ trở nên một nơi tốt đẹp hơn. 

 Họ không thấy Chúa Giê Xu là bánh của Đức Chúa Trời, Đấng từ trời đến để ban sự sống cho thế gian (Giăng 6:33). Họ không thấy Ngài là Đấng đến ban cho họ nước hằng sống, để họ không còn khát nữa (Giăng 14:4). Họ không thấy Ngài là Chiên con của Đức Chúa Trời, Đấng cất tội lỗi thế gian đi (Giăng 1:29). Họ không nhận được từ Ngài điều họ cần bởi họ không tôn kính Ngài đúng cách. 

 Chúa Giê Xu không đến để trở thành một gương mẫu cho con người noi theo. Ngài đến để trở thành Đấng Cứu chuộc (Ga la ti 3:13). Ngài đến để trở thành sự công bình của chúng ta (I Cô rinh tô 1:30). Ngài đến để trở thành Đấng chăn chiên của chúng ta, để chúng ta sẽ không thiếu thốn bất cứ thứ gì (Thi thiên 23:1). 

 Một lần kia, Chúa Giê Xu hỏi các môn đồ của Ngài “nhưng các ngươi nói Ta là ai?” cách bạn trả lời câu hỏi này tùy thuộc vào cách bạn nhìn thấy Chúa Giê Xu. Cách bạn nhìn thấy Chúa Giê Xu sẽ quyết định cách bạn nhận được từ Ngài. Vì thế hãy nhìn thấy Ngài là Đức Chúa Trời của bạn, như mọi điều mà Ngài đã công bố trong Lời Ngài, và Ngài sẽ thực hiện công việc quyền năng của Ngài trong đời sống bạn! 

"Cách bạn nhìn thấy Chúa Giê Xu sẽ quyết định cách bạn nhận được từ Ngài."

Newcreation Church

Bài viết liên quan "Bạn Nói Chúa Giê Xu Là Ai?"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *