24/10/12

Đức Chúa Trời Đứng Về Phía Bạn Ngài Không Nghịch Lại Bạn 24/10/12



Đã vậy thì chúng ta sẽ nói làm sao? Nếu Đức Chúa Trời vùa giúp chúng ta, thì còn ai nghịch với chúng ta? (Rô ma 8:31)

Hiện tại bạn có đối diện với thách thức trong cuộc sống không? bạn có đang gặp phải rắc rối trong hôn nhân và khốn đốn trong vấn đề tài chánh không? Có thể con cái bạn đang hư hỏng hay bệnh già đang quay trở lại với bạn. Bạn sẽ nói gì về tất cả những điều này?

Bạn có biết Đức Chúa Trời muốn bạn nói gì không? Ngài muốn bạn nói “Nếu Đức Chúa Trời ở cùng tôi, ai có thể nghịch với tôi?”

Nếu bạn biết tổng thống hay thủ tướng đứng về phía bạn, bạn có thể tin rằng mọi thứ sẽ ổn. Song bạn có chỗ dựa tốt hơn! Kinh thánh cho chúng ta biết rằng Đức Chúa Trời, Đấng toàn năng, Đấng tạo dựng nên trời đất đang ở cùng bạn! Nan đề nào có thể cầm buộc bạn khi Đức Chúa Trời toàn năng ở cùng bạn? Ma quỷ có thể nào đến nghịch lại bạn thành công khi Đức Chúa Trời đứng về phía bạn?

Ngày hôm nay, nếu Đức Chúa Trời ở cùng bạn, nếu hiện tại Chúa ở cùng bạn, bạn không cần phải lo lắng về tương lai: “Nếu điều này xảy ra… nếu như tôi không có đủ…”. Bạn thân mến, hối hận về quá khứ và lo lắng cho tương lai không thay đổi được gì. Thay vì thế hãy nhìn vào Cha Thiên thượng. Bởi vì Ngài ở cùng bạn ngay lúc này, bạn có thể tin chắc rằng Ngài sẽ giúp đỡ và chu cấp cho bạn.

Bạn thân mến, Đức Chúa Trời đã sai Con Ngài chết thay cho bạn. Chúa Giê Xu đã ban cho bạn quyền được mua bằng huyết để bạn có một đời sống dư dật đầy ý nghĩa và mục đích! Ngài đã ban cho bạn quyền được mua bằng huyết để bước đi trong sức khỏe Thiên thượng trọn đời! Ngài đã ban cho bạn quyền được mua bằng huyết để bạn được thịnh vượng ngay cả khi nền kinh tế thế giới đang suy sụp.

Bạn có tất cả những điều này không phải do bạn xứng đáng, nhưng bởi huyết Chúa Giê Xu đã đỗ ra để ban cho bạn quyền có được chúng. Tất cả những phước hạnh này là của bạn ngay hôm nay, vì Đức Chúa Trời ở cùng bạn! và nếu Đức Chúa Trời ở cùng bạn, ai có thể nghịch lại bạn!

"Tất cả những phước hạnh này là của bạn ngay hôm nay, vì Đức Chúa Trời ở cùng bạn!"

New Creation Church

Bài viết liên quan "Đức Chúa Trời Đứng Về Phía Bạn Ngài Không Nghịch Lại Bạn "


2 nhận xét :

  1. "Tất cả những phước hạnh này là của bạn ngay hôm nay, vì Đức Chúa Trời ở cùng bạn!"

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Chúa! Amen

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *