11/10/12

Tốt Hơn Trước Nhiều 11/10/12



Các ngươi sẽ được gấp hai để thay vì sự xấu hổ; chúng nó sẽ vui vẻ về phận mình để thay sự nhuốc nhơ. Vậy nên chúng nó sẽ có sản nghiệp bội phần trong xứ mình, và được sự vui mừng đời đời. (Ê sai 61:7) 

Đức Chúa Trời phán trong Lời Ngài rằng bạn sẽ nhận được gấp đôi khi gặp nan đề. Nếu Sa tan mang đến cho bạn một nan đề, bấy giờ vì nan đề đó bạn có thể mong đợi nhận được phước hạnh gấp đôi! Nếu nan đề đó làm cho bạn phải hỗ thẹn, lời hứa của Đức Chúa Trời dành cho bạn là: “thay vì xấu hỗ bạn sẽ được tôn trọng gấp đôi”. Đức Chúa Trời muốn ban cho bạn phước hạnh gấp đôi cho mọi rắc rối mà bạn trải qua! 

Đừng cho rằng Đức Chúa Trời đứng sau mọi nan đề của bạn. Sa tan mới chính là thủ phạm. Thỉnh thoảng nó là kẻ mà bạn nhìn thấy trong gương mỗi sáng! Nhưng lúc đó bạn đáp lại với Đức Chúa Trời bằng đức tin, Ngài sẽ ban cho bạn bao gồm cả sự phục hồi. Ngài không những phục hồi cho bạn cùng số lượng bạn đã mất. Bạn luôn luôn nhận được nhiều hơn trước đó, nếu không phải trong số lượng thì cũng trong chất lượng. Bạn sẽ ở nơi cao hơn trước đó. Bạn sẽ mạnh mẽ hơn, khỏe mạnh hơn, thịnh vượng hơn, khôn ngoan hơn hay bình an hơn! 

Trong trường hợp của Gióp, Sa tan ở đằng sau mọi nan đề của Gióp, nhưng khi Gióp đáp lại bằng đức tin, chính Đức Chúa Trời đã phục hồi lại tất cả cho Gióp những gì ông đã mất. Kinh thánh cho chúng ta biết Gióp nhận được gấp đôi trong mọi điều về số lượng – từ 7.000 chiên đến 14.000 chiên, 3.000 lạc đà đến 6.000 lạc đà, 500 bò đực đến 1.000 bò đực và 500 lừa cái đến 1.000 lừa cái. Về con cái mà ông đã mất, Đức Chúa Trời đã phục hồi lại cho ông về chất lượng – các con gái của Gióp xinh đẹp nhất trong cả xứ (Gióp 1:2-3, 13-19; 42:12-15). 

Nếu Gióp là người ở dưới giao ước cũ có thể được phước gấp đôi đối với nan đề của mình, chúng ta là những người ở dưới giao ước mới còn nhận được nhiều hơn thế! Thực vậy, Đức Chúa Trời không chỉ phục hồi gấp đôi mà Ngài sẽ phục hồi gấp ba, gấp bốn, gấp năm, thậm chí là gấp bảy lần! một trong những mục sư của Hội thánh chúng tôi đã kinh nghiệm sự phục hồi như thế, ông đã bị gạt mất một số tiền. Cuối cùng, ông đã nhận được sự phục hồi gấp bảy lần! 

Bạn thân mến, vì mọi điều mà bạn đã mất, có sẵn trong sự phục hồi của Đức Chúa Trời. Mong đợi nhận được gấp đôi và thậm chí nhận được nhiều hơn cho mọi rắc rối! 

"Nếu Gióp là người ở dưới giao ước cũ có thể được phước gấp đôi đối với nan đề của mình, chúng ta là những người ở dưới giao ước mới còn nhận được nhiều hơn thế!"

Newcreation Church


Bài viết liên quan "Tốt Hơn Trước Nhiều"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *