15/10/12

Huyết Chúa Giê Xu Liên Tục Thanh Tẩy Bạn 15/10/12


Nhưng, nếu chúng ta đi trong sự sáng cũng như chính mình Ngài ở trong sự sáng, thì chúng ta giao thông cùng nhau; và huyết của Đức Chúa Giê Xu, Con Ngài, làm sạch mọi tội chúng ta. (I Giăng 1:7) 

Suốt ngày, ma quỷ có thể đến thì thầm bên tai bạn “mày không thể ra mắt Đức Chúa Trời vì mày không đọc Kinh thánh, cũng chẳng dự phần trong Hội thánh”. Hoặc nó sẽ nói với bạn rằng mày không thể đến cùng Chúa vì mày mới vừa phạm tội”. 

Ma quỷ luôn làm cho bạn cảm thấy bạn không đủ tiêu chuẩn hay thánh khiết để đến gần Đức Chúa Trời. Nhưng dù bạn có cảm thấy thế nào và đã làm gì đi nữa thì huyết của Chúa Giê Xu Christ cũng thanh tẩy tất cả mọi tội lỗi bạn. 

Nguyên nghĩa tiếng Hy lạp từ “thanh tẩy” nói lên một hành động liên tục trong hiện tại. Nghĩa là khi bạn trở thành Cơ đốc nhân, huyết của Chúa Giê Xu Christ liên tục thanh tẩy bạn khỏi mọi tội lỗi ! 

Vì thế bạn có thể yên nghỉ khi biết rằng bạn luôn được tha thứ trong “chu kỳ thanh tẩy” liên tục của huyết Chúa Giê Xu. Vì bạn liên tục được thanh tẩy, nên bạn luôn ở trong sự sáng. Dĩ nhiên, sẽ có lúc bạn thất bại, nhưng bạn vẫn ở trong sự sáng vì huyết đó liên tục thanh tẩy bạn!

Kinh thánh nói rằng chúng ta thắng ma quỷ, kẻ định tội chúng ta, bởi huyết Chiên con (Khải huyền 12:11) nếu bạn phạm tội, hãy nhắc chính mình nhớ rằng huyết Chúa Giê Xu liên tục thanh tẩy bạn khỏi mọi tội lỗi, 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần, hãy chạy đến với Chúa! Ma quỷ không thể đánh bại bạn khi đức tin bạn đặt trong huyết thanh tẩy bạn liên tục. 

Một số Cơ đốc nhân bị tội lỗi cai trị, vì sự nhận thức về tội lỗi đã định tội họ. Dù huyết Chúa Giê Xu liên tục thanh tẩy họ, họ vẫn luôn giữ lấy những lỗi lầm trong quá khứ và cảm thấy thật tồi tệ khi nghĩ về điều đó, họ cho rằng làm như thế là họ đang khiêm nhường và thánh khiết. Nhưng điều này không hơn gì công bình riêng. 

Bạn thân mến, huyết đời đời của Chúa Giê Xu Christ ban cho bạn sự cứu chuộc đời đời và sự công bình đời đời. Hãy tiếp nhận sự trả giá của huyết Ngài là của lễ duy nhất, trọn vẹn, và hoàn hão mà bạn cần! 

"Bạn có thể yên nghỉ khi biết rằng bạn luôn được tha thứ trong chu kỳ thanh tẩy liên tục của huyết Chúa Giê Xu."

Newcreation Church

Bài viết liên quan "Huyết Chúa Giê Xu Liên Tục Thanh Tẩy Bạn "


1 nhận xét :

  1. Amen! cảm ơn Chúa, con được tự do qua các bài học Lẽ Thật này.

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *