29/4/12

Chức Thầy Tế Lễ Của Chúa Giê Xu Là Đời Đời 29/4/12



… Đức Chúa Giê Xu đã vào như Đấng đi trước của chúng ta, vì đã trở nên thầy tế lễ thượng phẩm đời đời, theo ban Mên-chi-xê-đéc. (Hê bơ rơ 6:20)

Chúa Giê Xu là Thầy tế lễ thượng phẩm đời đời của chúng ta. “Đời đời” phương diện thay đổi cách chúng ta được phước và cách chúng ta nhận phước hạnh từ Đức Chúa Trời. Là Thầy tế lễ thượng phẩm của chúng ta, Chúa Giê Xu đại diện cho chúng ta trước mặt Đức Chúa Trời. Chức tế lễ của Ngài theo ban Mên chi xê đéc, là một chức vụ của sự công bình, sự công bình của Ngài trở thành sự công bình đời đời của chúng ta. Điều này có nghĩa là chúng ta công bình đời đời trước mặt Đức Chúa Trời !

Vì Ngài không bao giờ chết, nhưng tiếp tục làm Thầy tế lễ thượng phẩm đời đời của chúng ta, chúng ta có sự công bình đời đời, không chỉ công bình hôm qua, hôm nay, tương lai dựa vào công việc của chúng ta. Không phải thế, chúng ta có sự công bình đời đời vì Chúa Giê Xu là Thầy tế thượng phẩm đời đời của chúng ta.

Điều này cũng có nghĩa là những phước hạnh đó luôn ở trên đầu bạn, vì Kinh thánh nói rằng phước hạnh ở trên đầu của người công bình (Châm ngôn 10:6), bạn công bình đời đời !

Không giống như thầy tế lễ theo chi phái Lê vi, vừa được phước vừa bị rủa sả, chức tế lễ của Chúa Giê Xu theo ban Mên chi xê đéc chỉ có phước thôi. Không có rủa sả, chỉ có phước hạnh – luôn luôn và đời đời !

Vì Chúa Giê Xu là Thầy tế lễ đời đời của chúng ta, phước hạnh của Chúa không đến với chúng ta gián đoạn, nhưng tuôn chảy trong chúng ta liên tục không bao giờ dứt. Vì Ngài là Thầy tế lễ đời đời của chúng ta, phước hạnh của Ngài không bao giờ dừng lại trên chúng ta.

Bởi vì Ngài là Thầy tế lễ thượng phẩm của chúng ta, Chúa Giê Xu cũng chạm đến những phước hạnh mà Ngài ban cho chúng ta bằng một hiệu lực đời đời. Ngài chạm đến đời sống của chúng ta và chúng ta có sự sống đời đời. Ngài chạm đến chức vụ chúng ta và sự ảnh hưởng của nó trở thành đời đời. Chúng ta càng nhìn thấy chức tế lễ của Ngài có hiệu lực đời đời, chúng ta sẽ càng liên tục được chữa lành và thịnh vượng.

Quả thật, không có sự tạm thời về những gì Chúa Giê Xu Thầy tế lễ thượng phẩm của chúng ta làm. Không có trường hợp hôm nay được phước, ngày mai bị rủa sả. Phước hạnh chúng ta nhận được bảo đảm và chắc chắn vì Chúa Giê Xu là Thầy tế lễ thượng phẩm của chúng ta ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và cho đến đời đời.

Vì thế, hãy vui mừng vì Chúa Giê Xu Thầy tế lễ thượng phẩm của bạn thay đổi cách bạn được phước đời đời !

Phước hạnh của Đức Chúa Trời được bảo đảm và chắc chắn vì Chúa Giê Xu là Thầy tế lễ thượng phẩm của chúng ta ngày hôm qua, hôm nay, ngày mai và cho đến đời đời.

Newcreation Church

Bài viết liên quan "Chức Thầy Tế Lễ Của Chúa Giê Xu Là Đời Đời"


1 nhận xét :

  1. CHỈ CÓ CHÚA GIÊ-XU MUÔN NĂM │ ĐỜI ĐỜI MÀ THÔI. THỂ CHẾ NÀO CŨNG PHẢI TÀN LỤI

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *