13/12/11

Đức Chúa Trời Là Đấng Hằng Ngày Mang Gánh Nặng Của Bạn 13/12/11

Ngươi sẽ được phước trong khi đi ra và sẽ được phước trong khi vào. (Phục truyền 28:6)

Trong dân Y sơ ra ên, lời hứa “ngươi sẽ được phước trong khi đi ra, và sẽ được phước trong khi vào” nói đến được phước trong mọi việc trong cuộc sống hằng ngày, dù ở nhà hay bên ngoài.

Cho nên tại đây, Đức Chúa Trời phán rằng bạn được phước mỗi ngày trong đời sống. Bạn có tin không? Bạn có tin rằng mỗi ngày, gia đình bạn và công việc của bạn được chúc phước? Hay bạn nghĩ rằng bạn chỉ được phước vào dịp lễ giáng sinh khi bạn nhận được những món quà và nhận được phong bì tiền thưởng cuối năm, hay khi bạn được thăng tiến như bạn mong muốn? có lẽ bạn nghĩ rằng đời sống được phước chỉ bắt đầu khi bạn gặp được người trong mộng của mình!

Không phải thế, bạn thân mến, bạn được phước mỗi ngày và bạn có Lời của Đức Chúa Trời ấn chứng cho điều đó (Thi thiên 68:19) nói “đáng ngợi khen Chúa thay, Là Đấng hằng ngày gánh gánh nặng của chúng tôi, tức là Đức Chúa Trời, sự cứu rỗi của chúng tôi”. Vì Lời Đức Chúa Trời phán như thế, hãy tin rằng mỗi ngày Chúa đã gánh gánh nặng trong đời sống của bạn. Mỗi buổi sáng thức dậy, hãy tin rằng đó là một ngày Chúa đã làm nên, mừng rỡ và vui vẻ trong ngày ấy (Thi 118:24). Bắt đầu một ngày hãy mong đợi gánh nặng đã được cất đi và Đức Chúa Trời đã sẵn sàng làm điều đó cho bạn.

Buổi tối, khi đi ngủ, hãy biết rằng bạn sẽ được phước khi thức dậy vào sáng hôm sau vì Cha thiên thượng đã gánh gánh nặng thay bạn, Đấng yêu thương bạn vô điều kiện, đang chờ đợi bạn.

Bạn không thể làm cho những phước hạnh của mình xảy ra. Nhưng nếu bạn tin những gì Đức Chúa Trời phán trong Lời Ngài và hành động theo lời đó, bạn sẽ kinh nghiệm những phước hạnh đó một cách rõ ràng trong đời sống. Đức Chúa thực sự muốn ban phước cho bạn nhiều hơn bạn muốn! Lời của Ngài phán rằng: “Ngươi sẽ được phước trong khi đi ra, và sẽ được phước trong khi vào … đáng ngợi khen Chúa thay, Là Đấng hằng ngày gánh gánh nặng của chúng tôi, tức là Đức Chúa Trời, sự cứu rỗi của chúng tôi !”.

Bạn thân mến, hãy tin Lời Đức Chúa Trời. Tin rằng Ngài ban cho bạn những phước hạnh đó và bạn sẽ thấy hằng ngày Chúa sẽ gánh gánh nặng thay bạn!

Bắt đầu một ngày hãy mong đợi gánh nặng đã được cất đi và Đức Chúa Trời đã sẵn sàng làm điều đó cho bạn. 
 
 Newcreation Church

Bài viết liên quan "Đức Chúa Trời Là Đấng Hằng Ngày Mang Gánh Nặng Của Bạn"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *