19/6/12

Nhìn Xem Lời Hằng Còn Đến Đời Đời Của Đức Chúa Trời 19/6/12




Đức Chúa Trời tôi sẽ làm cho đầy đủ mọi sự cần dùng của anh em y theo sự giàu có của Ngài ở nơi vinh hiển trong Đức Chúa Giê Xu Christ. (Phi líp 4:19)

Người không tin Chúa cảm thấy tuyệt vọng khi hệ thống của thế gian lên xuống thất thường. Họ bật ti vi lên nghe nói “chiến tranh sẽ nhận chìm thế giới vào tình trạng suy thói”. Họ mở báo ra đọc thấy “nạn thất nghiệp ở mức kỷ lục từ trước giờ chưa từng có”. 

Bạn thân mến, Đức Chúa Trời không muốn bạn cảm thấy tuyệt vọng vì bạn không thuộc về thế gian này (Giăng 17:16). Bạn thuộc về Đức Chúa Trời, do đó bạn không cần ở dưới hệ thống của thế gian này. Dù thế gian có diễn biến ra sao, không cần phải sợ hãi vì “Đức Chúa Trời bạn sẽ làm cho đầy đủ mọi sự cần dùng của bạn y theo sự giàu có của Ngài ở nơi vinh hiển trong Đức Chúa Giê Xu Christ”.

Chú ý (Phi líp 4:19) nói rằng “Đức Chúa Trời sẽ cung ứng tất cả nhu cầu của bạn”. Kinh thánh không nói rằng Đức Chúa Trời có thể cung ứng một số nhu cầu của bạn. Kinh thánh cũng nói rằng Đức Chúa Trời sẽ cung ứng “y theo sự giàu của Ngài”. Nó không phải trong sự giàu có của Ngài. Nếu một triệu phú cho bạn một trăm đô la, đó là trong sự giàu có của anh ta. Nhưng nếu anh ta cho bạn theo sự giàu có của anh ta, điều đó có nghĩa là anh ta dành hết tiền triệu mình có cho bạn!

Cuối cùng, câu Kinh thánh này nói rằng Đức Chúa Trời cung ứng “theo sự giàu có của Ngài trong các nơi vinh hiển”. Không theo sự giàu có của công ty bạn hay theo diễn biến của nền kinh tế. Không Ngài cung ứng theo sự giàu có của Đức Chúa Trời trong nơi vinh hiển!

Vậy thì làm thế nào để bạn ngăn chính mình khỏi cảm giác tuyệt vọng trong những lúc bất ổn? Cùng một cách tôi ngăn chính mình khỏi bị say sóng khi lần đầu tiên tôi ở trên thuyền hải quân khi phục vụ trong quân ngũ. Một sĩ quan hải quân cao cấp đã khuyên tôi, “đừng nhìn vào những lượn sóng quanh bạn. Hãy nhìn vào chân trời phía trước. Nhìn vào mặt nước phẳng lặng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn”. Khi tôi chăm chú nhìn vào những dòng nước không gợn sóng, không dao động, dù con thuyền cứ nhấp nhô lên xuống khi biển động, tôi không còn cảm thấy say sóng nữa.

Bạn thân mến, đừng nhìn vào hoàn cảnh của bạn hay những điều tồi tệ đang diễn ra trong thế giới này. Bởi vì bạn sẽ bị “say thế gian”. Thay vì thế, hãy nhìn vào lời Chúa hằng còn đến đời đời. Lòng bạn sẽ trở nên bình an và bạn sẽ thấy Đức Chúa Trời cung ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn y theo sự giàu có của Ngài ở nơi vinh hiển trong Chúa Giê Xu Christ!

Hãy nhìn vào lời Chúa hằng còn đến đời đời. Lòng bạn sẽ trở nên bình an và bạn sẽ thấy Đức Chúa Trời cung ứng tất cả mọi nhu cầu của bạn.
_____________________________________

Fix Your Eyes On God’s Unshakable Word


"And my God shall supply all your need according to His riches in glory by Christ Jesus." (Philippians 4:19)

People of the world feel helpless as the systems of the world go up and down. They turn on the television and they hear, “This war will plunge the world into a recession.” They open the newspapers and they read that “Unemployment is at an all-time high”.

Beloved, God does not want you to feel helpless because you are not of the world. (John 17:16) You are of God and therefore need not be subject to the world’s systems. Whatever the world’s situation is, fear not because “God shall supply all your need according to His riches in glory by Christ Jesus”.

Notice that Philippians 4:19 says that “God shall supply all your need”. It does not say that God may supply some of your needs. It also says that God will do it “according to His riches”. It is not out of His riches. If a millionaire gives you a hundred dollars, it is out of his riches. But if he gives to you according to his riches, it means that he is lining up his millions for you!

Lastly, the verse says that God does it “according to His riches in glory”. It is not according to the riches of your company or how well the economy is doing. No, it is according to God’s riches in glory!

So how do you stop yourself from feeling helpless in uncertain times? The same way I stopped myself from getting seasick when I was on board a navy ship for the first time during my National Service stint. A senior naval officer had advised me, “Don’t look at the waves around you. Look at the horizon far away. Look at that stable, stationary line and you will feel better.” When I fixed my eyes on that unshakable, unwavering line, even though the ship bobbed up and down in the rough sea, I did not feel so seasick anymore.

My friend, don’t look at your circumstances or the bad things that are happening in the world because you will get “earth-sick”. Instead, look at the unshakable, eternal Word of God. Your heart will become stable and you will see your God supply all your needs according to His riches in glory by Christ Jesus!

New Creation Church

Bài viết liên quan "Nhìn Xem Lời Hằng Còn Đến Đời Đời Của Đức Chúa Trời"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *