23/12/11

Phóng Thích Quyền Năng Trong Bạn! 23/12/11

“Vả, Đức Chúa Trời, bởi quyền lực cảm động trong chúng ta, có thể làm trổi hơn vô cùng mọi việc chúng ta cầu xin hoặc suy tưởng” (Ê phê sô 3:20) 

Ngay bây giờ, bạn có bao nhiêu quyền năng đang hành động trong bạn? Lời Đức Chúa Trời nói rằng có “quyền năng hành động trong chúng ta”. Đó là quyền năng lớn lao làm rúng động trời và đất vì nó thấu đến ngôi thi ân của Đức Chúa Trời, “ai có thể làm gia tăng cách bội phần trên tất cả điều chúng ta cầu xin và suy tưởng”! Tuy nhiên, vấn đề là nhiều người trong chúng ta không phóng thích quyền năng đó ra. 

Đức Chúa Trời muốn chúng ta phóng thích quyền năng đó ra vì có nhiều điều sẽ không xảy ra trên đất cho đến khi chúng ta làm như thế. Chúa Giê Xu nói rằng “hễ điều gì mà ngươi buộc dưới đất, thì cũng sẽ buộc ở trên trời, và điều gì mà ngươi mở dưới đất, thì cũng sẽ được mở ở trên trời” (Ma thi ơ 16:19). Điều Chúa Giê Xu đang nói là điều bạn cho phép xảy ra, trên trời sẽ cho phép. Điều bạn không cho phép, trời sẽ không cho phép! 

Vì thế làm thế nào chúng ta phóng thích quyền năng của Đức Chúa Trời trong chúng ta? Bằng cách cầu nguyện bằng tiếng mới. Khi chúng ta cho phép Thánh Linh của Ngài cầu thay cho chúng ta (Rô ma 8:26). Phép lạ xảy ra! 

Cách đây ít lâu, một người dì của một thành viên trong Hội thánh chúng tôi trải qua cuộc phẩu thuật để cắt bỏ quả thận bị hư. Dù phải phẩu thuật, dự đoán cũng rất xấu. Tại nhà, thành viên trong Hội thánh và vợ anh đã được Đức Thánh Linh thôi thúc phóng thích quyền năng hành động trong họ bằng sự cầu nguyện tiếng mới cho người dì đó. 

Trở lại bệnh viện, người dì đang được theo dõi thêm. Khi chụp hình X quang vùng bụng của bà, bác sĩ thật kinh ngạc khi nhìn thấy hai quả thận đều hoàn toàn lành lặn. Năm bác sĩ khác được hỏi ý kiến sau đó đã khám cho bà. Lúc đầu họ nghĩ rằng bác sĩ giải phẩu đã thực hiện phẩu thuật phạm lỗi và không cắt bỏ đi quả thận bị hư. Nhưng kiểm tra kỹ hơn cho thấy rằng quả thận đó thật sự đã được cắt bỏ rồi. Họ không thể giải thích điều gì đã xảy ra. 

Nhưng thành viên trong Hội thánh và vợ của anh không cần giải thích vì họ biết rằng khi phóng thích quyền năng hành động trong họ, Đức Chúa Trời đã làm vượt quá những điều họ cầu xin và suy tưởng – Ngài đã ban cho người dì của họ một quả thận mới. 

Bạn thân mến, Ngài có thể làm như thế cho bạn khi bạn cầu nguyện trong Thánh Linh và phóng thích quyền năng hành động trong bạn!
Newcreation Church 

Bài viết liên quan "Phóng Thích Quyền Năng Trong Bạn!"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *