29/12/11

Điểm Dừng Tiếp Theo Của Bạn Là Một Nơi Dư Dật! 29/12/11

Chúa khiến người ta cỡi trên đầu chúng tôi; Chúng tôi đi qua lửa qua nước; Nhưng Chúa đem chúng tôi ra nơi giàu có. (Thi thiên 66:12) 


Có phải bạn đang ở trong tình huống bị người khác chà đạp và có vẻ như họ luôn trên cơ bạn? bạn cảm thấy thử thách mình đang đối diện vượt quá sức chịu đựng như bạn đang đi ngang qua lửa. Bạn bị lấn áp bởi mọi thứ đang diễn ra xung quanh đến nỗi bạn cảm thấy như mình đang bị nhấn chìm. 

Bạn thân mến, tôi muốn bạn biết rằng Cha trên trời nghe tiếng khóc cầu xin sự giúp đỡ của bạn và Ngài sẽ giải cứu bạn. Thi thiên nói rằng “chúng tôi đi qua lửa qua nước; Nhưng Chúa đem chúng tôi ra nơi giàu có”. Nếu bạn đi qua nước và lửa, điểm dừng lại kế tiếp của bạn là một nơi giàu có dư dật! 

Nơi giàu có dư dật thật sự là điểm kế tiếp cho một thành viên trong Hội thánh đã bất ngờ đối mặt với sự bị du khống liên quan đến việc rửa tiền trong ngân hàng, nơi ông là một trong những nhà điều hành cấp cao. Sau đó ông đã được minh oan, nhưng vì sự kiện chấn động tồi tệ đó ông đã bị buộc thôi việc. 

Lúc đó ông đã năm 52 tuổi. Bạn bè khuyên ông nên về hưu để nghỉ ngơi, nhưng ông chưa nghĩ đến điều đó. Ông tin rằng nếu Đức Chúa Trời cho phép điều này xảy ra, chắc chắn Ngài sẽ đưa ông đến một nơi tốt hơn, một nơi giàu có dự dật. Thực vậy, ít lâu sau, một trong những ngân hàng hàng đầu đã đề nghị ông vào một trong những vị trí lãnh đạo cấp cao của họ với mức lương cao hơn. 

Vài năm sau, ở tuổi 56, ông đã được một trong những công ty đã niêm yết lớn nhất tìm đến và tuyển dụng khi họ bắt đầu mở thêm một bộ phận mới. Ông đã chấp nhận lời đề nghị đó và được trả lương gấp đôi so với mức lương hiện tại ông đang có. 

Bạn thân mến, Cha Thiên thượng không nói dối khi Ngài phán với bạn rằng Ngài sẽ đem bạn ra nơi giàu có nếu bạn đang trải qua thời kỳ khó khăn. Hãy tin cậy Ngài và bạn sẽ thấy chính mình dừng lại nơi dư dật! 

Nếu bạn đi qua nước và lửa, điểm dừng lại kế tiếp của bạn là một nơi giàu có dư dật!

Newcreation Church 

Bài viết liên quan "Điểm Dừng Tiếp Theo Của Bạn Là Một Nơi Dư Dật!"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *