23/8/11

Chiến Đấu Từ Sự Chiến Thắng, Không Phải Để Chiến Thắng 23/8/11

“Hãy mang lấy mọi khí giới của Đức Chúa Trời, để được đứng vững mà địch cùng mưu kế của ma quỉ” (Ê phê sô 6:11) 

Ngày nay, Đức Chúa Trời không cần bạn đánh bại sa tan. Chúa Giê Xu đã làm điều đó rồi và ban cho bạn sự chiến thắng (Cô lô se 2:15; Rô ma 8:37). Phần của bạn là làm cho sự chiến thắng đó có hiệu lực bằng cách đơn giản đứng vững trong vị trí của bạn, là vị trí của sự chiến thắng. Mặt khác, bạn “chiến đấu” từ vị trí chiến thắng bằng cách đứng vững. Bạn không cần chiến đấu để chiến thắng. 

Trong Ê phê sô 6:10-18, khúc Kinh thánh nói về trận chiến thuộc linh, từ “đánh trận” chỉ xuất hiện một lần duy nhất (câu 12), trong khi từ “đứng vững” nói đến ba lần – “đứng vững mà địch cùng mưu kế của ma quỉ”, “hầu cho trong ngày khốn nạn, anh em được đứng vững vàng”, “Vậy, hãy đứng vững” (Câu 11, 13-14). Ba lần Đức Thánh Linh nói với chúng ta “hãy đứng vững”. Nhưng nhiều Cơ đốc nhân đang tập trung vào việc đánh trận theo cách của họ để giành lấy sự chiến thắng. 

Bạn thân mến, bạn đã ở trong vị trí của sự chiến thắng rồi. Bạn đã có mọi thứ trong Đấng Christ rồi (I Cô rinh tô 3:21, 23), bạn đã được phước với đủ các thứ phước thiên liêng ở trong Đấng Christ (Ê phê sô 1:3). Sa tan biết rõ điều này. Đó là lý do tại sao nó dùng thủ thuật lừa dối bạn và làm cho bạn nghĩ rằng bạn không có sự chiến thắng. 

Vì thế khi nó tấn công bạn bằng cách nói “hãy nhìn vào số tiền ít ỏi trong tài khoản ngân hàng của ngươi! Làm thế nào ngươi có thể trả hết tất cả các hóa đơn này?” Hãy đứng vững trong vị trí của bạn. Hãy công bố “tôi không cố gắng để giàu có, tôi là người giàu có. Trong Đấng Christ, tôi giàu có!” Tôi không quan tâm bạn có bao nhiêu tiền trong tài khoản ngân hàng. Bạn là người giàu vì bạn ở trong Đấng Christ. Khi nhu cầu của bạn phát sinh, sự cung ứng sẽ đến nếu bạn tin bạn đã giàu có rồi. 

Cũng cùng một cách như thế đối với sự chữa lành. Sa tan sẽ cố gắng tấn công bạn bằng những triệu chứng trong cơ thể bạn. Nó sẽ cố gắng đem sự đau đớn đến trên cơ thể bạn, khiến cho bạn cảm thấy đau khắp người, để bạn nghĩ rằng bạn vẫn còn bệnh. Nó cố gắng làm cho bạn tin rằng bạn không nhận được sự chữa lành. Đó là lúc hãy nhận thức về công việc hoàn tất của Chúa Giê Xu và công bố “tôi không cố gắng để được chữa lành, tôi đã được chữa lành” tôi tiếp tục đứng vững trên vị trí chiến thắng mà Chúa Giê Xu đã ban cho tôi !” 

Bạn thân mến, điều đó khiến cho bạn khác biệt với thế gian khi bạn đánh trận từ sự chiến thắng, không phải đánh trận để giành được chiến thắng!

Newcreation Church 

Bài viết liên quan "Chiến Đấu Từ Sự Chiến Thắng, Không Phải Để Chiến Thắng"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *