23/4/11

Thờ Phượng Chúa Bằng Chính Con Người Thật Của Bạn 23/4/11

“Đặng tỏ ra Hội thánh đầy vinh hiển, không vết, không nhăn, không chi giống như vậy, nhưng thánh sạch không chỗ trách được ở trước mặt Ngài” (Êphêsô 5:27)

Có phải khi đến buổi nhóm, bạn đứng dậy và giơ tay lên chuẩn bị thờ phượng Chúa, bạn nghe người hướng dẫn chương trình nói “xin mỗi người hãy đến với Chúa, tra xét lòng mình trước khi chúng ta bước vào sự thờ phượng Chúa, đúng không”?. Và sau khi tra xét lòng mình, bạn bắt đầu đào lên một điều gì đó mà bạn không thích. Tiếp sau đó bạn cảm thấy mình không còn muốn giơ tay lên để thờ phượng Chúa nữa, bạn thấy mình bắt đầu ngồi xuống – Bạn không còn cảm thấy vui mừng để thờ phượng Chúa nữa.

Bạn thân mến, tôi có một tin tức tốt lành dành cho bạn. Hãy đến thờ phượng Chúa bằng  chính con người thật của bạn. Hãy nhận thức về Chúa Giê Xu, nhận thức về sự tha thứ và nhận thức về ân sủng khi bước vào sự hiện diện của Đức Chúa Trời ! Chỉ đem theo Chúa Giê Xu, Chiên con không tì vít của Đức Chúa Trời như là một của dâng của bạn khi bước vào sự hiện diện của Đức Chúa Trời.

Sự thờ phượng Chúa của bạn giống như khi dân sự của Đức Chúa Trời trong thời Cựu ước mang của dâng đến cho thầy tế lễ. Thầy tế lễ kiểm tra con sinh tế bảo đảm rằng nó không tì, không vít. Thầy tế lễ không kiểm tra người mắc tội. Đức Chúa Trời chấp nhận con sinh tế cũng như người dâng của lễ đó. Nếu con sinh tế không có tì vít.

Vậy khi đến trước sự hiện diện của Đức Chúa Trời, đừng tra xét lòng mình và thất vọng khi nhìn thấy bạn có quá nhiều lỗi lầm. Đức Chúa Trời không kiểm tra bạn. Ngài nhìn bạn qua giá trị trọn vẹn, và bằng tất cả sự yêu thương và chấp nhận của Con Ngài (Êphêsô 1:6). Ngài nhìn thấy bạn thánh khiết không tì, không vít, không chỗ trách được trước mặt Ngài !

Hãy nhớ lại người đàn bà được Kinh thánh đề cập đến như là một tội nhân, có lẽ bà là một kỵ nữ? Bà đến nhà của một người Pharisi, bà đã lấy tóc mình mà chùi chơn Chúa Giê Xu (Luca 7:36-50). Đó là hành động thờ phượng Chúa của bà.

Bà đã đến với Ngài bằng chính con người thật của mình. Đúng vậy, bà biết mình có tội, nhưng bà đã thờ phượng Chúa Giê Xu trước vì bà biết Ngài là ai. Bà nhận thức về Chúa Giê Xu. Sau đó, bà nghe Chúa Giê Xu phán “tội lỗi ngươi đã được tha rồi” (Luca 7:48). Bà đã nhận được sự tha thứ bà cần từ Chúa.

Bất cứ điều gì bạn cần nơi Đấng Cứu thế, hãy đến với Ngài bằng chính con người thật của bạn. Thờ phượng Ngài vì biết Ngài là ai, rồi sau đó bạn sẽ nghe Ngài phán “hãy đi” sự phục hồi của con đã đến. Sự thịnh vượng của con đang ở đây. Con đã được lành. Con có đầy đủ mọi sự!”
NCC

Bài viết liên quan "Thờ Phượng Chúa Bằng Chính Con Người Thật Của Bạn"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *