23/4/11

Tình Yêu Của Chúa Khiến Bạn Mạnh Mẽ 23/4/11

“Và được biết sự yêu thương của Đấng Christ, là sự trổi hơn mọi sự thông biết, hầu cho anh em được đầy dẫy mọi sự dư dật của Đức Chúa Trời” (Êphêsô 3:19)

    Nếu hôm nay bạn có thể tạ ơn Đức Chúa Trời về một điều gì đó, bạn sẽ cảm ơn điều gì? Nếu tôi, tôi sẽ tạ ơn vì Ngài đã ban Chúa Giê Xu cho tôi. Vì khi tôi nhìn thấy Chúa Giê Xu trên thập tự giá, tôi nhìn thấy tình yêu của Đức Chúa Trời thắng hơn mọi điều trong tôi. Điều đó khiến tôi nói “tạ ơn Giê Xu! Con yêu Ngài; Chúa Giê Xu! Con thờ phượng Ngài; Chúa Giê Xu! Xin ban phước cho con; Chúa Giê Xu! Halêlugia, ngợi khen Chúa!”
 Khi chúng ta thờ phượng và kỷ niệm về tình yêu của Chúa Giê Xu, chúng ta sẽ thấy mình thay đổi, chúng ta sẽ nhìn thấy sức mạnh toàn năng của Chúa được bày tỏ cho chúng ta và qua chúng ta.

    Đây là trường hợp của Đa vít. Trong những lúc thờ phượng riêng tư, ông được thu hút bởi tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho ông, thay đổi ông từ một gã chăn chiên bình thường thành người giết sư tử, gấu, tên khổng lồ và cuối cùng trở thành vua Ysơraên.

    Bấy giờ, không có một người nào trên đất, mạnh mẽ đủ, để một mình có thể chống lại với sư tử và cạy miệng nó cướp lại chiên, trừ khi sự xức dầu của Chúa ở trên anh ta. Điều này thực sự đã xảy ra với gã chăn chiên Đa vít, người đã đuổi theo sư tử, nắm lấy râu, đánh giết, để giải cứu chiên khỏi hàm của nó (ISa mu ên 17:34-37).

    Bạn thân mến, không có người đàn ông nào có thể thực sự sống đầy vui mừng trong thế gian này mà không có sức mạnh của Đức Chúa Trời trong đời sống anh ta, ân sũng nhưng không của Đức Chúa Trời trong công việc và các mối quan hệ của anh ta, sự bảo vệ của Đức Chúa Trời dành cho người đó và gia đình, sự gia tăng của Đức Chúa Trời trong lĩnh vực tài chánh của người đó, sức khỏe và sự chữa lành của Đức Chúa Trời trên thân thể người đó. Tương tự như thế, về mặt cảm xúc, xã hội và vật lý không có người phụ nữ nào có thể tiếp tục sống mà không có sự chạm đụng diệu dàng, sự hiện diện yêu thương, sự bảo đảm ngọt ngào và những lời sự sống của Đức Chúa Trời trong những thì giờ có cần.

    Bạn thân mến, khi bạn nuôi dưỡng tình yêu của Chúa Giê Xu dành cho bạn, bạn sẽ được đỗ đầy Đức Chúa Trời. Giống như Đa vít, sự xức dầu của Chúa bắt đầu vận hành một cách có quyền năng trong đời sống bạn. Khi bạn đương đầu với những con sư tử thuộc linh, ngay cả chính sa tan, khi nó đến như sư tử để nghịch lại cùng bạn, những người thân yêu hay tài sản của bạn – bạn sẽ túm lấy miệng nó và xé nó ra từng mãnh!
NCC

Bài viết liên quan "Tình Yêu Của Chúa Khiến Bạn Mạnh Mẽ"


1 nhận xét :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *