11/9/12

Nhìn Thấy Bạn Trong Đấng Christ 11/9/12



Ngợi khen Đức Chúa Trời, Cha Đức Chúa Giê Xu Christ chúng ta, Ngài đã xuống phước cho chúng ta trong Đấng Christ đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời. (Ê phê sô 1:3)

Tôi nhớ lại năm tôi 18 tuổi, tôi đã trải qua một gia đoạn ngã lòng khủng khiếp. Tôi nghĩ mình bị quỷ ám, tôi tìm đến với một tôi tớ vĩ đại của Đức Chúa Trời để ông cầu nguyện đuổi quỷ cho tôi. Nhưng khi ông đặt tay trên tôi, ông bắt đầu nói tiên tri cho tôi. Ông nói “Joe, ta thấy con đang giảng cho hàng ngàn người và Đức Chúa Trời dùng con để ảnh hưởng trên hàng ngàn cuộc đời. Joe, Đức Chúa Trời kêu gọi con và Sa tan đang tìm cách để ngăn trở con”.


“Lúc đó tôi nghĩ, gì chứ? Tôi đến đây để được giải cứu! tôi chỉ quan tâm đến việc cứu lấy bản thân tôi thôi, tôi không quan tâm đến sự giảng dạy cũng không muốn ảnh hưởng nhiều đời sống của người khác”. 

Bạn thấy đấy, điều gì đã xảy ra lúc đó, Đức Chúa Trời cho phép người này bước vào cõi vô tận để nói tiên tri về tương lai tôi. Đối với Đức Chúa Trời, tương lai của tôi đã có rồi, dù lúc đó tôi chỉ mới 18 tuổi. Hiện nay, tôi là mục sư của một Hội thánh có hơn 20.000 tín hữu. Bây giờ, tôi đã thấy điều đã tiên tri cho tôi trước đó rất lâu.

Đức Chúa Trời không thấy như cách chúng ta thấy. Áp ra ham 100 tuổi vẫn chưa có con. Sa ra vợ ông, 90 tuổi, tử cung đã khô (Sáng 17:17). Tuy nhiên, Đức Chúa Trời nhìn ông và phán như thể ông đã là cha của nhiều dân tộc rồi.

Bạn thân mến, Đức Chúa Trời muốn bạn thấy theo cách mà Ngài thấy. Hiện giờ, có thể bạn đang trải qua thử thách trong hôn nhân, trong công việc, trong vấn đề tài chánh hay sức khỏe. Nhưng Đức Chúa Trời nhìn thấy một hôn nhân được chúc phước, sự thành công trong công việc, sự gia tăng của cải một cách siêu nhiên và một thân thể đã được chữa lành vì Ngài phán rằng bạn đã được phước với đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời trong Đấng Christ rồi.

Bạn thấy không, Đức Chúa Trời nhìn thấy bạn trong Đấng Christ, vì thế khi bạn nhìn thấy chính bạn trong Đấng Christ, Đấng không bị giới hạn bởi thời gian, bạn đang bước vào trong cõi vô tận đó. Cõi vô tận đó trong Đấng Christ, bất cứ điều gì bạn cần và những thử thách của bạn đã được cất đi, đã được sửa lại, đã được phục hồi hoặc đã được sống lại rồi ! Trong cõi vô tận trong Đấng Christ, bạn đã được phước với đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời rồi !

"Hãy thấy chính bạn theo cách Đức Chúa Trời nhìn thấy bạn. Trong Đấng Christ và được phước với đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời rồi !"

New Creation Church

Bài viết liên quan "Nhìn Thấy Bạn Trong Đấng Christ"


1 nhận xét :

  1. Ân điển lạ lùnglúc 07:13 23 tháng 9, 2012

    Bài này hay lắm.
    Ngợi khen Đức Chúa Trời, Cha Đức Chúa Giê Xu Christ chúng ta, Ngài đã xuống phước cho chúng ta trong Đấng Christ đủ mọi thứ phước thiêng liêng ở các nơi trên trời. (Ê phê sô 1:3)

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *