16/4/12

Lời Cầu Nguyện Công Bố 16/4/12


Đức Chúa Giê Xu vừa thấy, gọi mà phán rằng: Hỡi đàn bà kia, ngươi đã được cứu khỏi bịnh. (Lu ca 13:12)

Khi bạn có nhu cầu, bạn cầu nguyện hay bạn nài xin? Bạn bắt đầu sự cầu nguyện của mình bằng những câu đại khái như “lạy Chúa, lạy Chúa, xin Chúa thương xót con!”

Những lời cầu nguyện nài xin và cầu xin hàm ý nói rằng Cha trên trời của bạn không muốn làm điều đó. Tuy nhiên, Ngài rộng lượng hơn nhiều và sẵn lòng ban cho bạn nhiều hơn là bạn muốn xin, suy tưởng (Ê phê sô 3:20). Ngài muốn ban nhiều hơn tất cả những điều bạn muốn thịnh vượng và được khỏe mạnh, ngay cả sự thịnh vượng về linh hồn (III Giăng 1:2)

Trong thực tế, trước khi bạn có nhu cầu rất lâu, Đức Chúa Trời đã đáp ứng nhu cầu đó rồi. Trước khi bạn biết bạn cần một Đấng Cứu thế, Ngài đã ban Con một của Ngài trở thành Đấng Cứu Thế của bạn. Đây là Đức Chúa Trời của bạn! Ngài là Đức Chúa Trời tốt lành. Vậy khi bạn nài xin Ngài một điều gì đó, thực tế bạn đang nói rằng Ngài lưỡng lự ban cho bạn và cần phải thuyết phục Ngài một cách mạnh mẽ trước khi Ngài thực hiện. Tuy nhiên, Ngài không phải như thế.

Chúa Giê Xu biết tấm lòng của một người Cha. Khi Ngài nhìn thấy một người đàn bà bị cầm buộc với một tinh thần yếu đuối. Ngài đã không cầu nguyện “lạy Cha! Bà ấy có sự đau đớn 18 năm rồi! con cầu xin Cha, hãy thương xót bà ấy!” không, khi Chúa Giê Xu nhìn thấy bà, tức thì Ngài đã phán “hỡi đàn bà kia, ngươi được tự do khỏi sự yếu đuối của ngươi”, bởi vì Ngài biết tấm lòng của một người Cha. Ngài biết rằng Cha muốn bà ta được giải phóng khỏi tình trạng đau ốm.

Cuối buổi nhóm, tôi không đứng lên và cầu nguyện “Đức Chúa Trời ơi, vui lòng ban phước cho dân sự của con. Lạy Chúa, xin gìn giữ họ, hỡi Chúa, xin hãy tỏ lòng nhơn từ với họ!” thay vì thế, tôi công bố “Đức Chúa Trời ban phước cho họ. Chúa gìn giữ họ. Ngài chiếu sáng mặt Ngài trên họ và tỏ lòng nhơn từ với họ!”

Hỡi anh chị em yêu dấu của tôi, khi bạn cầu nguyện, hãy công bố sự chữa lành, sự bảo vệ và sự cung ứng của bạn bởi vì tấm lòng Cha trên trời sẽ tuôn đỗ bằng tình yêu cho bạn. Và khi bạn công bố ra điều đó, Ngài tiếp nhận điều đó. Khi bạn công bố điều đó, Ngài thực hiện điều đó!

Đức Chúa Trời tiếp nhận, điều bạn công bố bởi đức tin.

NCC

Bài viết liên quan "Lời Cầu Nguyện Công Bố"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *