18/3/12

Được Chuộc Khỏi Mọi Bệnh Tật 18/3/12


Đấng Christ đã chuộc chúng ta khỏi sự rủa sả của luật pháp, bởi Ngài đã nên sự rủa sả vì chúng ta, vì có lời chép: Đáng rủa thay là kẻ bị treo trên cây gỗ. (Ga la ti 3:13) 

Đấng đã chữa lành kẻ phung, mở mắt kẻ mù, khiến cho người què bước đi, mang lấy mọi tội lỗi, bệnh tật, và mọi rủa sả khi Ngài bị treo tại đồi Gô gô tha. Mọi rủa sả do tội lỗi của bạn đã đỗ trên Ngài thay vì bạn. Ngài đã bị rủa sả thay bạn để bạn được chuộc khỏi mọi rủa sả do phá vỡ luật pháp của Chúa. 

Rủa sả nào? Chúng đã được liệt kê trong Phục truyền 28. Đó là một danh sách dài và chi tiết. Đừng sợ hãi khi bạn đọc những rủa sả này, song hãy vui mừng vì Đấng Christ đã chuộc bạn khỏi tất cả mọi rủa sả đó, kể cả những rủa sả của bệnh tật! 

Bạn có đang bị bệnh lao, bệnh nóng lạnh, bệnh phù tấn công không? (Phục truyền 28:22) Đấng Christ đã chuộc bạn khỏi những bệnh này! 

Bạn có bị trĩ lậu, ghẻ ngứa, và lác mà bác sĩ nói rằng không chữa được không (Phục truyền 28:27). Đấng Christ đã chuộc bạn khỏi tất cả những tình trạng bịnh tật này! 

Có lẽ bệnh của bạn ngày càng trầm trọng và kéo dài (Phục truyền 28:59). Điều đó không thành vấn đề. Đấng Christ đã chuộc bạn khỏi những căn bệnh kéo dài day dẵng! 

“Thưa mục sư, ông chỉ đề cặp đến bệnh lao, bệnh nóng lạnh, ghẻ chóc… nhưng không nói về căn bệnh tôi đang có? Căn bệnh đó không có trong Phục truyền đoạn 28. Chúa Giê Xu đã quên mất căn bệnh của tôi? 

Không đâu, công việc Ngài đã hoàn tất! Hãy xem Phục truyền 28:61: “Vả lại, các thứ chứng bệnh và tai vạ không có chép trong sách này, thì Đức Giê Hô Va cũng sẽ khiến giáng trên ngươi, cho đến chừng nào ngươi bị tiêu diệt đi”. Câu này bao gồm mọi thứ. Vì thế nếu Đấng Christ đã chuộc bạn khỏi sự rủa sả này, thì Ngài cũng đã chuộc bạn khỏi mọi bệnh tật khác! Tôi không quan tâm đến việc thế giới ngày hôm nay đã phát hiện ra căn bệnh mới nào vì Đấng Christ đã chuộc chúng ta khỏi tất cả mọi bệnh tật! 

Bây giờ, nếu bạn mắc phải căn bệnh đặc biệt nào, hãy nói “này (tên của của căn bệnh) là một phần của sự rủa sả của luật pháp. Nhưng Ga la ti 3:13 nói rằng Đấng Christ đã chuộc chúng ta khỏi sự rủa sả của luật pháp. Do đó, ta đã được chuộc khỏi (tên căn bệnh) rồi”. Mỗi ngày hãy tin và công bố, chắc chắn Chúa Giê Xu đã cất đi mọi rủa sả của bệnh tật, sự chữa lành sẽ đến! 

Chắc chắn Chúa Giê Xu đã cất đi mọi rủa sả của bệnh tật, sự chữa lành sẽ đến!

Newcreation Church

Bài viết liên quan "Được Chuộc Khỏi Mọi Bệnh Tật"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *