5/10/11

GIỚI THIỆU VỀ BLOGSPOT 5/10/11

Với mong muốn các bạn sử dụng Blogspot sẽ ngày càng nhiều hơn, mình lập ra chuyên mục “Hướng dẫn về Blogspot” để chia sẻ với tất cả những thủ thuật từ dễ đến khó, cho người mới bắt đầu đến người đã thành thạo về Blogspot. Nào, chúng ta cùng đi từ những thứ cơ bản nhất.

1. Blogspot là gì?

Blogspot (còn gọi là Blogger) giúp bạn tạo ra website hoàn chỉnh cho chính mình chỉ trong vài giây. Tất cả được máy tính thực hiện tự động từ A đến Z, bạn không cần phải lập trình, thiết kế hay phải bỏ ra chút công sức nào. Hơn nữa, tất cả đều miễn phí bạn à.

Từ ngày có Blogspot, các website được sinh tự động ra đời ngày càng nhiều, và được gọi chung là Blog. Những người viết bài trên blog gọi là Blogger, công việc viết bài trên blog gọi là Blogging. Các khái niệm này ban đầu cơ bản là vậy.

Ngày nay, Blog ngày càng trở nên quan trọng vì tầm ảnh hưởng và tính đặc sắc của nó. Trong thế giới hiện đại này, nếu bạn còn chưa có blog cho riêng mình thì hình ảnh của bạn vẫn còn mang chút gì đó lạc hậu đấy nhé.

2. Blogspot mạnh, nhanh, an toàn và miễn phí vĩnh viễn.

Chắc bạn đã từng nghe đến cái tên Google nhỉ? Vâng, Blogspot chính là con ruột của tập đoàn đang thống trị thế giới internet này. Chỉ nhiêu đó thôi đủ bạn hiểu được chất lượng của Blogspot cao như thế nào rồi.

Những điểm nổi bật của Blogspot là tốc độ tải web nhanh, an toàn và gần như không thể bị hack cũng như bị tấn công. Các blog do Blogspot sinh ra có những chức năng và vẻ đẹp mà những website hàng đầu đều ao uớc.

Đẹp và chuyên nghiệp

Ngoài ra, sử dụng Blogspot, bạn đã không phải bỏ công sức mà tất cả còn được miễn phí vĩnh viễn. Không những thế, Blogspot còn tạo cơ hội cho bạn kiếm được tiền và có thể là rất nhiều cơ đấy.

3. Và nhiều hơn thế nữa

Đến với Blogspot, bạn có quyền chọn tên miền riêng cho blog của mình. Tên miền do Blogspot cung cấp ngắn, đẹp và có định dạng "TênDoBạnĐặt.blogspot.com".

Đặt tên blog theo ý bạn
 Không như nhiều dịch vụ khác, chỉ cho bạn tạo ra 1 blog, Blogspot cho phép mỗi người tạo ra bao nhiêu blog tùy thích.

Đặc biệt nhất, bạn có thể nói chuyện, trao đổi với những người xem blog của mình thông qua chức năng nhận xét. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với các bạn bè cũng dùng Blogspot giống mình.

Kết bạn tự do

Và còn hàng tấn tấn những cái độc, hay, đỉnh mà Blogspot đang chờ bạn khám phá. Now, Let's Blogspot!

Nguồn: vnblogspot

Bài viết liên quan "GIỚI THIỆU VỀ BLOGSPOT"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *