5/10/11

Cầu Xin Trong Danh Chúa Giê Xu Và Nhận Lấy 5/10/11

“…Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi,điều chi các ngươi sẽ cầu xin nơi Cha, thì Ngài sẽ nhân danh ta mà ban cho các ngươi” (Giăng 16:23)

Có phải bạn thường nói “nhân danh Chúa Giê Xu” khi kết thúc cầu nguyện? Có lẽ giáo viên trường chúa nhật đã dạy bạn như thế, hoặc có thể bạn đã nghe những người lãnh đạo và các tín hữu khác nói như thế khi kết thúc cầu nguyện.

Tôi từng nói “nhân danh Chúa Giê Xu” rất nhanh coi đó như là những lời có phép mầu để được đáp lời. Nhưng, một ngày kia tôi nghe Chúa hỏi tại sao con nói nhân danh Chúa Giê Xu.

Chúa muốn tôi nhận biết rằng khi tôi nói “nhân danh Chúa Giê Xu”, là tôi đang đặt đức tin hoàn toàn vào lời cầu nguyện để nhận được sự đáp lời chứ không phải tôi là ai hay tôi đã làm gì, nhưng là tôi đang đặt đức tin mình nơi chính Chúa Giê Xu Christ, Đấng Cứu chuộc chúng ta, và những gì Ngài đã làm tại thập tự giá!

Khi chúng ta nhân danh Chúa Giê Xu cầu xin Đức Chúa Trời bất cứ điều gì, Chúa Giê Xu phán “Quả thật, quả thật, ta nói cùng các ngươi, điều chi các ngươi sẽ cầu xin nơi Cha, thì Ngài sẽ nhân danh ta mà ban cho các ngươi”. Nghĩa là khi bạn cầu xin sự chữa lành, bạn nói “trong danh Chúa Giê Xu”, sự chữa lành sẽ đến trên thân thể đau yếu của bạn, vì bởi lằn đòn của Ngài bạn đã được chữa lành (I Phierơ 2:24). Khi bạn cầu xin sự bảo vệ, bạn nói “nhân danh Chúa Giê Xu” bạn đang được bảo vệ an toàn, vì huyết Chúa Giê Xu bảo vệ và giải cứu bạn khỏi những điều ác (Xuất 12:13).

Bạn thân mến, danh của gia đình bạn không thể cứu bạn. Danh mục sư của bạn không thể cứu bạn. Thậm chí danh tiếng y học tiến bộ vượt bậc cũng không thể cứu bạn. Chỉ có duy nhất một danh ở dưới trời có thể cứu bạn – Danh Giê Xu! Có một tin tức tốt lành cho bạn đó là trong tiếng Hêbơrơ danh của Ngài là Giô Suê, nghĩa là sự cứu rỗi – sự chữa lành, sự bảo vệ, sự đầy đủ, sự khỏe mạnh, sự cung ứng, sự an toàn và sự giải cứu dành cho bạn và gia đình bạn!

Cho nên những ngày qua khi cầu nguyện, tôi bắt đầu nói một cách chậm rãi khi kết thúc lời cầu nguyện “thưa Cha, con cầu xin tất cả những điều này không dựa vào những gì con đã làm hay không làm, nhưng dựa vào Chúa Giê Xu và công tác hoàn tất của Ngài tại thập tự giá. Con cầu xin tất cả những điều này trong danh Chúa Giê Xu. Amen!”

NCC

Bài viết liên quan "Cầu Xin Trong Danh Chúa Giê Xu Và Nhận Lấy"


1 nhận xét :

  1. Cảm ơn Chúa bài học rất hay và khích lệ, Blog's Ms mới là lại quá VIP. Mguyện Chúa ban phước, xức dầu trên chức vụ Ms.
    Thân ái! Ngọc Trang

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *