9/10/12

Tình Yêu Vẹn Toàn [Video] 9/10/12

Media;http://www.youtube.com/watch?v=9YB5I6iTKnw|


Tựa đề: Tình Yêu Vẹn Toàn 
Sáng tác: Nhất Trung 
Trình bày: Nhất Trung 


 Có một người, nguyện cầu giữa đêm lạnh lùng, 
“Xin Cha hãy cho chén này lìa khỏi Con. 
Nhưng xin cho ý Cha đươc nên, 
Và Con vâng theo ý Cha, 
Vì Con biết ý Cha toàn năng.” 
 Có một người, ở Gô gô tha chịu thập hình 
Để mang lấy xấu xa của cuộc đời tôi 
Người chẳng một lời thở than, 
Vì yêu tôi hơn chính Người. 
Một tình yêu vẹn tòan dành riêng cho tôi . . . 

 Điệp Khúc: Thật tôi nào đâu có đáng chi 
Mà Ngài vẫn yêu thương tôi hoài. 
Thật tôi nào đâu có đáng chi 
Mà Ngài vẫn yêu thương bằng tình yêu thẳm sâu . . . 
Thật tôi nào đâu có đáng chi 
Mà Ngài đã yêu thương tôi hơn chính Ngài, 
Thật tình yêu thương ấy cho tôi. 
 Vì Ngài yêu thương tôi mãi…

Bài viết liên quan "Tình Yêu Vẹn Toàn [Video]"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *