5/10/12

Cầu nguyện trong uy quyền 5/10/12



“Đức Giê-hô-va phán cùng Môi-se rằng: Sao ngươi kêu van ta? Hãy bảo dân Y-sơ-ra-ên cứ đi; 16 còn ngươi hãy giơ gậy lên, đưa tay trên mặt biển, phân rẽ nước ra…(Xuất ê díp tô ký 14:15-16)


Ngày hôm nay, nan đề của thân thể Đấng Christ không phải là chúng ta không cầu nguyện. Chúng ta vẫn cầu nguyện. Nhưng chúng ta cầu nguyện những lời cầu nguyện đầy tuyệt vọng. Chúng ta đang cầu nguyện “Lạy Chúa, xin giúp đỡ con… lạy Chúa, xin làm ơn… lạy Chúa, xin hãy làm một điều gì đó cho nan đề của con!”

Bây giờ, có lẽ bạn đang mỉm cười, phần lớn có thể đúng với những lời cầu nguyện mà bạn biết và có thể chính bạn cũng đã từng cầu nguyện thế. Bạn thân mến, Đức Chúa Trời không muốn lúc nào bạn cũng cầu nguyện những lời cầu nguyện nài xin. Ngài muốn bạn sử dụng uy quyền Ngài đã ban cho bạn để cầu nguyện những lời cầu nguyện đầy quyền năng, ra lệnh một cách mạnh mẽ “giơ thẳng tay lên” và nhìn thấy phép lạ xảy ra.

Khi Môi se đứng trước Biển đỏ và phía sau là đạo quân Pha ra ôn đang đuổi theo. Kinh thánh cho chúng ta biết rằng ông đã kêu la cùng Đức Chúa Trời. Nhưng Đức Chúa Trời phán cùng ông rằng “Sao ngươi kêu van Ta?”
Có lúc bạn kêu cầu Đức Chúa Trời và có lúc bạn sử dụng uy quyền của bạn. Đức Chúa Trời phán cùng Môi se “hãy bảo với con cái Ysơraên cứ đi. Còn ngươi hãy giơ gậy, đưa tay trên mặt biển, phân rẽ nước ra”.

Ngày hôm nay, “Cây gậy” bạn có là danh Chúa Giê Xu. Khi bạn ra lệnh trong danh Chúa Giê Xu. “biển” của bạn sẽ rẽ ra và bạn sẽ đi qua như đi trên đất khô ở giữa các nan đề của bạn.

Bạn có nhận thấy rằng Chúa Giê Xu không phán “hãy đi và cầu nguyện cho người bệnh” không? Ngài phán “hãy đi và chữa lành cho người bệnh” (Ma thi ơ 10:8). Vì vậy hãy thôi nài xin và lúc nào cũng cầu xin, và bắt đầu sử dụng uy quyền bạn có trong Đấng Christ.

Chúa Giê Xu phán cùng Hội thánh “tất cả quyền phép trên trời dưới đất đã giao cho ta. Vậy hãy đi… (Ma thi ơ 28:18-19). 



"Bạn thân mến, Đức Chúa Trời muốn bạn đi và sử dụng uy quyền Ngài đã ban cho bạn. Khi bạn đi ra, phép lạ sẽ cặp theo!"

Newcreation Church



Bài viết liên quan "Cầu nguyện trong uy quyền"


1 nhận xét :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *