25/8/12

Nhìn Thấy Điều Kỳ Diệu Khi Bạn Dâng Sự Cảm Tạ 25/8/12



Vậy, họ lăn hòn đá đi. Đức Chúa Giê Xu bèn nhướng mắt lên trời mà rằng: Thưa Cha, tôi tạ ơn Cha, vì đã nhậm lời tôi. (Giăng 11:41)


Chúa Giê Xu đã sống một đời sống cảm tạ. Ngài luôn tạ ơn Cha vì điều Ngài có và cảm tạ Cha vì đã nhậm lời cầu nguyện. Đó là cách Ngài phóng thích phép lạ trong đời sống Ngài.

Trong câu chuyện nuôi năm ngàn người ăn (Giăng 6:1-13), một trong những thái độ của Chúa Giê Xu là cảm tạ. Ngài nhận lấy phần bửa ăn trưa của cậu bé là 5 cái bánh và hai con cá, tạ ơn và phân phát chúng. Ngài đã tạ ơn về số ít đang có, và số ít đó đã được nhân bội lên. Không những cho dân chúng ăn no nê thôi mà còn dư lại 12 giỏ đầy!

Vậy khi bạn nhìn thấy tài khoản của bạn trong ngân hàng giảm dần, hãy tạ ơn Chúa vì điều bạn có. Đó là “năm cái bánh và hai con cá”. Khi bạn dâng sự cảm tạ cho Ngài, Ngài là Đấng cung ứng và là nguồn tiếp trợ của bạn dù hiện tại bạn có rất ít, số ít đó sẽ trở thành số nhiều, và còn dư thừa nữa!

Ngay cả khi đối diện với điều không thể, giải pháp vẫn là “thưa Cha, con tạ ơn Cha…”. Khi Chúa Giê Xu đứng bên ngoài mộ La xa rơ, người ta đã lăn tảng đá lắp lại ngôi mộ, Ngài không nhìn thấy tình huống vô vọng và không thể. Đơn giản Ngài ngước mắt lên trời và nói “thưa Cha, Con cảm tạ Cha vì Ngài đã nhậm lời Con”. Bấy giờ, Ngài tiếp tục gọi La xa rơ, và người chết đi ra!

Sự sống lại của La xa rơ, người đã chết hơn 4 ngày, là một trong những phép lạ lớn nhất của Chúa Giê Xu. Ngài đã làm điều này bằng cách nói “thưa Cha, Con cảm tạ Cha vì Ngài đã nhậm lời Con”. Cách Ngài cảm tạ đã mang đến một phép lạ đáng kinh ngạc.

Bạn thân mến, lần tới bạn thấy chính mình cầu nguyện “Lạy Chúa, vui lòng làm điều này cho con, vui lòng ban cho con…” hãy dừng lại! thay vì thế hãy nói “cảm tạ Chúa vì Ngài đã nghe lời cầu nguyện của con. Và bởi vì Ngài đã nghe nên con cảm tạ Chúa con đã có điều con cầu xin Ngài”. Khi bạn cảm tạ Chúa, số ít mà bạn có sẽ được nhân lên gấp bội. Những tình huống không thể của bạn xoay chuyển mang lại sự cung ứng của Đức Chúa Trời, sự sống phục sinh sẽ chạm đến bạn!

Khi bạn dâng sự cảm tạ cho Ngài về số ít bạn có, số ít đó sẽ trở thành số nhiều, và còn dư thừa nữa!

New Creation Church

Bài viết liên quan "Nhìn Thấy Điều Kỳ Diệu Khi Bạn Dâng Sự Cảm Tạ"


1 nhận xét :

  1. Lâu rồi mới thấy mục sư lên đăng bài! rất d8u7o7c5 khích lệ. Thanh Hà

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *