30/8/12

Cha Nào Con Nấy 30/8/12



Chính Đức Thánh Linh làm chứng cho lòng chúng ta rằng chúng ta là con cái Đức Chúa Trời. (Rô ma 8:16)


Mỗi loài sẽ sản sinh theo loại của nó. Chó sinh ra chó, mèo sinh ra mèo và sư tử sinh ra sư tử con. Cũng cùng một cách như thế, khi bạn được tái sanh, bạn trở thành con của Đức Chúa Trời Chí Cao. Ngài là Cha bạn và Ngài không nhìn thấy bạn trong xác thịt này. Ngài nhìn thấy bạn trong phần linh. Thánh Linh của Ngài ấn chứng với tâm linh bạn rằng bạn là con của Ngài.

Cho nên khi ma quỷ đến với bạn và nói “này, cha của bạn đã chết vì bệnh ung thư, ông nội bạn cũng chết vì ung thư và bạn chắc chắn cũng sẽ chết vì ung thư giống như cha bạn”, hãy biết rằng bạn giống như Cha mình, Cha trên trời của bạn! Hãy công bố rằng “ta là con cái của Đức Chúa Trời Chí Cao. Ngài không hề có bệnh ung thư đó, ta cũng vậy!

Bạn thân mến, khi bạn được sinh bởi Đức Chúa Trời, bạn sinh ra để chiến thắng. Bởi vì Cha bạn là Đấng chiến thắng, bạn cũng là người chiến thắng! Mỗi buổi sáng thức dậy, hãy công bố “tôi là người chiến thắng bởi vì Đức Chúa Trời là Đấng chiến thắng!”

Khi bạn nói rằng bạn không có khả năng mua nỗi điều bạn cần, bạn đã quên rằng hiện tại bạn thuộc gia đình nào. Bạn đã được sanh lại trong một gia đình rất giàu có, Cha của bạn là chủ của hết thảy thú rừng, và các bầy súc vật trên ngàn núi! (Thi thiên 50:10). Bạn có Cha giàu có ở thiên đàng có thể cung ứng tất cả mọi nhu cầu cho bạn (Phi líp 4:19). Ngay cả hiện tại nếu bạn không có nhiều tiền, đừng lo lắng. Hãy cầu xin Chúa cung ứng cho bạn vì Cha thiên đàng rất giàu có.

Khi có ai đó chia sẻ nan đề với bạn và hỏi “bạn sẽ làm gì với nan đề đó?” bạn nên nói “đừng lo. Chúng ta hãy dâng nó cho Chúa. Đối với Ngài đó không phải là nan đề, vì thế nó cũng không phải là nan đề đối với chúng ta”.

Bạn thân mến, ngay cả khi mọi thứ quanh bạn đều trở nên tồi tệ, Cha của bạn cũng chính là Cha thiên thượng Đấng đã gìn giữ Nô ê và những người thân yêu của ông an toàn và khỏe mạnh, tài sản của ông vẫn được gìn giữ nguyên vẹn trong một thế giới bị bao phủ bởi nước lụt. Thì thế giới của bạn cũng sẽ không bao giờ trở nên tồi tệ vì bạn là con cái yêu dấu của Đức Chúa Trời!

Bạn được sinh bởi Đức Chúa Trời, bạn sinh ra để chiến thắng.

New Creation Church

Bài viết liên quan "Cha Nào Con Nấy"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *