19/7/12

Quà tặng trái tim - 4 chìa khóa cho cuộc sống (Tiếng Việt) 19/7/12


Tuy được xếp vào loại sách kỹ năng sống, nhưng thật ra đây có thể xem là một bộ cẩm nang sống phù hợp với hầu hết mọi người, trừ phi bạn đọc cảm thấy mình hoàn toàn lạc quan, cuộc sống mình rất giản dị, bạn luôn hướng thiện và rằng cuộc sống của bạn đã hoàn toàn thanh thản.

Tác giả là một nhà giáo dục tâm lý, đã đúc kết từ kinh nghiệm giảng đường và thực tế cuộc sống để rút ra những lời khuyên vô cùng bổ ích, được trình bày cô đọng trong tập sách mỏng này.

Sống thanh thản có thể là điều mong ước của tất cả chúng ta, nhưng liệu trong nhịp sống hối hả của xã hội hiện đại này, chúng ta có thể làm được điều đó hay chăng? Mời quý vị tìm đọc qua tập sách này để tự mình đưa ra câu trả lời.

Muốn thay đổi cuộc sống xung quanh, trước hết bạn phải thay đổi chính bạn. Nói cách khác, mọi sự thay đổi phải được bắt đầu từ bên trong bạn. Một cuộc sống giản dị phải bắt đầu từ sự giản dị nội tâm hướng ra bên ngoài.
Một khi bạn đã có phẩm chất giản dị trong lòng, thì dù cuộc sống quanh bạn có rắc rối, phức tạp thế nào, bạn vẫn có thể đơn giản hóa sự việc, luôn bình an, vui sống trong mọi hoàn cảnh.

- Đừng quan trọng hóa cái “Tôi”
- Đừng xét đoán, gán nhãn người khác
- Giải tỏa những điều chất chứa trong lòng
- Khoảnh khắc tĩnh lặng mỗi ngày.


Bài viết liên quan "Quà tặng trái tim - 4 chìa khóa cho cuộc sống (Tiếng Việt)"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *