25/5/12

Khai Phóng Sự Xức Dầu Trong Hoàn Cảnh Của Bạn 25/5/12



Khi nào ai dâng cho Đức Giê-hô-va một của lễ chay, thì lễ vật người phải bằng bột lọc có chế dầu, và để nhũ hương lên trên. (Lê vi ký 2:1)

Của lễ bằng bột lọc trong thời Cựu ước nói về của lễ của Chúa Giê Xu, và dầu trong Kinh thánh nói về sự xức dầu của Đức Thánh Linh. Vậy của lễ ngũ cốc phải bằng bột lọc có chế dầu, nói về nhân tánh Chúa Giê Xu được xức dầu bằng Thánh Linh.

Chúa Giê Xu là Đức Chúa Trời. Nhưng khi Ngài đến trên đất, Ngài tự bỏ mình đi, lấy hình tôi tớ trở nên giống như loài người (Phi líp 2:7). Đó là lý do tại sao Ngài cần được xức dầu bởi Đức Thánh Linh trước khi Ngài có thể bắt đầu thi hành chức vụ (Giăng 1:33). Mặc dù Ngài là Đức Chúa Trời, Ngài đã thực hiện mọi thứ bằng quyền năng của Đức Thánh Linh.

Chúa Giê Xu được xức dầu để mang mọi phước hạnh của Đức Chúa Trời đến cho mọi người. Trước hết Ngài nói về sự xức dầu của Ngài khi Ngài giảng tại quê hương mình.

“Thần của Chúa ngự trên Ta: Vì Ngài đã xức dầu cho Ta đặng truyền Tin Lành cho kẻ nghèo” (Lu ca 4:18).
Hiện nay, Sự xức dầu của Chúa Giê Xu ở trên bạn (I Giăng 2:20). Kinh thánh nói rằng “về phần các con, sự xức dầu đã chịu từ nơi Chúa vẫn còn trong mình” (I Giăng 2:27). Nhưng làm thế nào để sự xức dầu này ở trong bạn được phóng thích?

Bạn thân mến, đó là khi bạn nhắc đến Danh Chúa Giê Xu. Trong Truyền đạo 1:3, Các gái đồng trinh, là hình bóng của Hội thánh, tình yêu là Danh của Chúa Giê Xu, giống như dầu đổ ra khi công bố ra. Khi họ nhắc đến Danh Chúa Giê Xu, mùi hương của Ngài được khai phóng và dầu tuôn đổ.

Vì thế khi bạn nhắc đến Danh của Chúa Giê Xu, bạn đang phóng thích dầu của Ngài ra. Nhắc đến Danh của Chúa Giê Xu khi bạn cảm thấy ngã lòng và dầu của Ngài sẽ nâng đỡ linh hồn và tinh thần bạn lên. Nếu bạn cảm thấy khô hạn và trống rỗng, hãy nói “Chúa Giê Xu ơi, Chúa Giê Xu ơi”. Trước khi bạn biết điều đó, một dòng sông tươi mới sẽ tuôn tràn khi sự xức dầu Ngài tuôn đỗ. Nhắc đến Danh Chúa Giê Xu khi bạn cần sự đột phá và sự xức dầu Ngài sẽ phóng thích nó ra trên bạn.

Rô ma 10:13 nói rằng “vì ai kêu cầu Danh Chúa sẽ được cứu”. Vì thế hãy nhắc đến Danh Chúa Giê Xu và nhìn xem sự xức dầu của Ngài phóng thích mang đến sự giải cứu, sự chữa lành, sự bảo vệ và mọi thứ cho bạn!

Sự xức dầu đã chịu từ nơi Chúa Giê Xu vẫn còn trong mình và được phóng thích vào tình huống của bạn khi bạn kêu cầu danh Ngài.
New Creation Church

Bài viết liên quan "Khai Phóng Sự Xức Dầu Trong Hoàn Cảnh Của Bạn"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *