27/5/12

Chuyện Tình Giê-xu 27/5/12






Chuyện tình Giê-xu tôi đã được nghe từ trong những câu kinh bên mẹ. Chuyện tình Giê-xu tôi đã được nghe thuở cùng Cha e ấp nguyện cầu. Chuyện tình Bê-lem giáng sinh lặng lẽ, chuyện đồi cao đớn đau thập hình. Thiết tha tình yêu Ngài cho khắp ngàn sau.

Chuyện tình Giê-xu nay tôi được nghe từ cuộc sống quanh tôi bao ngày. Chuyện tình Giê-xu nay tôi được nghe là vòng tay yêu thương mở rộng. Tình đời trao nhau thiết tha nồng ấm, tình dịu xoa vết thương cuộc đời. Giục giã tôi chung gót chuyện tình thiết tha.


ĐK: Chuyện tình Giê-xu sống mãi trong lòng nhân loại, chuyện tình Giê-xu dẫn đưa tôi về bến hạnh phúc. Chuyện tình Giê-xu mùa xuân mãi thắm tươi cho đời. Chuyện tình Giê-xu câu chuyện tình của mỗi chúng ta.


**************************
TG: Thanh Lâm
Trình bày: ca sĩ Mai Ly


DOWNLOAD



Bài viết liên quan "Chuyện Tình Giê-xu"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *