11/4/12

GIAO LƯU THANH NIÊN. 11/4/12

Thầy Y-Ya và cô Trang hướng dẫn chương trình


Vào lúc 16h ngày 16 tháng 10 năm 2010 tức ngày thứ bảy, tại Hội Thánh Mennonite Quận 2 đã có một buổi giao lưu thanh niên giữa các hệ phái của Hội Thánh tư gia với chủ đề: KẾT CHÚNG CON LÀM MỘT. Đến với buổi giao lưu hôm nay có khoảng 70 bạn thanh niên đến từ 3 Hội Thánh : HT Mennonite(Q2), HT Đức Chúa Trời (Bình Tân), HT Cầu Vòng (Bình Thạnh), các bạn thanh niên ở các HT khác cùng một số than hữu được mời đến.

Với chủ đề :KẾT CHÚNG CON LÀM MỘT. Ban tổ chức cũng như tất cả các bạn thanh niên đã tham gia mong muốn rằng, luôn có sự hiệp một giữa thanh niên của các giáo phái, không phân biệt ngôn ngữ, dân tộc, hệ phái… nhưng tất cả đều là một trong thân thể Đấng Christ, để cùng nhau dựng xây vương quốc Đức Chúa Tời trên đất, đem nhiều linh hồn đang hư mất về nhà Cha thân yêu, đặc biệt là chinh phục các bạn trẻ cho Chúa Giê Xu Christ. Và mục đích cao hơn hết trong buổi giao lưu ngày hôm nay ,đó là tất cả các bạn trẻ cùng hòa lòng để dâng lên sự vinh hiển cho Đức Chúa Trời băng nhiều tiết mục khác nhau như: Hát, kịch, đố Kinh Thánh, trò chơi vui (TAM SAO THẤT BẢN) và cũng có buổi thông công nhẹ.

Cảm ơn Chúa, buổi giao lưu đã diễn ra một cách tốt đẹp nhờ sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh cùng với tấm lòng “ rực lửa” của từng cá nhân đã tạo nên một sân chơi vui vẻ, bổ ích và khích lệ , gây dựng đức tin lẫn nhau. Bên cạnh những điều tốt đẹp đó thì khổng tránh khỏi điều thiếu xót trong ban tổ chức và hy vọng rằng trong những buổi tổ chức lần sau sẽ tốt hơn nhiều. 

Vậy chúng ta hãy cầu nguyện để Chúa ban cho chúng ta một chương trình tốt hơn, lớn hơn, “chuyên nghiệp” hơn về tổ chức cũng như thuộc linh nhé !!!!

Xin Chúa Ban Phước Cho Quý Vị!


Hình ảnh:


(70 Thanh niên tham dự buổi họp bạn và cầu nguyện kết ước)


(thầy Minh Hòa hướng dẫn trò chơi TAM SAO THẤT BẢN)


(các bạn diễn kịch)


(đại diện thanh niên Hội Thánh ĐCT nói lời cảm tưởng)


(đại diện Hội Thánh Cầu Vòng phát biểu cảm tưởng)


(Ms Thành Tâm cầu nguyện kết thúc)


(buổi thông công thân mật)

Nguồn: Vietmenchurch.tk

Bài viết liên quan "GIAO LƯU THANH NIÊN."


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *