5/3/12

Tấm Lòng Người Cha 5/3/12

Vậy nếu các ngươi vốn là xấu, còn biết cho con cái mình các vật tốt thay, huống chi Cha các ngươi ở trên trời lại chẳng ban các vật tốt cho những người xin Ngài sao? (Ma thi ơ 7:11) 

Để tôi kể cho bạn nghe một câu chuyện thật mà tôi đã nghe. Có một mục sư có đứa con nhỏ được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Ngày đứa bé chuẫn bị lên bàn mổ, người cha này đã kêu khóc với Chúa, “Chúa ơi, con đã 30 tuổi, nhưng con trai con chỉ mới 3 tháng tuổi. Tại sao Chúa không lấy bớt đi số năm mạng sống của con để ban cho nó?” 

Lúc bấy giờ, anh nghe tiếng Chúa phán trong lòng rằng “đó không phải Ta”. Khi anh nghe điều đó, lập tức anh nhận ra bệnh của con anh không đến từ Chúa. Anh cũng nhận ra nếu anh là người xấu còn muốn cho con anh điều tốt nhất, huống chi Cha trên trời, Ngài còn muốn nhiều hơn biết dường nào. Vì thế anh đã thay đổi lời cầu nguyện và nói “Thưa Cha, con đến để nghịch lại căn bệnh này và con cầu xin Chúa chữa lành cho con trai của con”. Ngày hôm đó, trên bàn mổ, bác sĩ không thể tìm thấy dấu hiệu nào của căn bệnh ung thư trong đứa bé đó! 

Ngày hôm nay, Đức Chúa Trời muốn bạn biết rằng Ngài không phải là người Cha muốn bạn mang bệnh và bị đánh bại, khiến cho bạn nghèo nàn và thiếu thốn, từ chối cung ứng cho những nhu cầu của bạn và khước từ ban phước cho bạn. 

Khi Jessica con gái tôi còn nhỏ, tôi đã mua cho nó một con gấu nhồi bông rất đẹp. Con gấu nhồi bông là con thú mà nó thích nhất và tôi không thể đợi thấy con gái tôi vui mừng khi nhìn thấy con gấu đó. Niềm vui của tôi là thấy con gái tôi vui vẻ. Khi nó bệnh và khó ngủ vào ban đêm, tấm lòng tôi đau đớn khi nghe tiếng nó khóc. Khi nó khóc, tôi không thể làm ngơ. Tôi cũng khó chịu và đau đớn dù biết rằng nó sẽ nhanh chóng khỏi bệnh. Khi nó đau đớn, tôi cũng đau đớn, khi nó buồn tôi cũng buồn. 

Tôi tin rằng Đức Chúa Trời ban cho chúng ta con cái để giúp chúng ta hiểu được tấm lòng của một người cha. Ngài vui khi nhìn thấy chúng ta vui và hạnh phúc. Nếu bạn là người xấu còn muốn cho con cái mình điều tốt thay, huống chi Cha trên trời lại không muốn ban cho chúng ta những điều chúng ta cầu xin Ngài! Ngày hôm nay tôi cầu nguyện để bạn nhận biết rằng Cha của bạn yêu bạn nhiều biết dường nào! 

Đức Chúa Trời vui khi nhìn thấy chúng ta vui.

NCC

Bài viết liên quan "Tấm Lòng Người Cha"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *