23/3/12

Huyết Của Chúa Giê Xu Bảo Vệ Bạn 23/3/12



… Khi Ta thấy huyết đó, thì sẽ vượt qua, chẳng có tai nạn hủy diệt các ngươi. (Xuất 12:13)

Trong 400 năm, con cái Y sơ ra ên làm nô lệ tại Ê díp tô. Họ phải lao động cực nhọc, đau đớn, mất mát và thậm chí chết. Khi Môi se đến giải cứu họ, hết bệnh dịch này đến bệnh dịch khác liên tiếp xảy ra trên người Ai cập. Nhưng không có một bệnh dịch nào khiến cho Pha ra ôn phóng thích dân Y sơ ra ên cho đến khi họ bôi huyết lên mài cửa. Điều mà bệnh dịch thứ 9 không thể làm được, huyết đã làm được! cuối cùng dân Y sơ ra ên đã được tự do bởi huyết.

Bạn có đang ở dưới sự nô lệ nào không? Những người thân yêu của bạn có đang bị cầm giữ trói buộc bởi kẻ hủy diệt không? Hãy xin huyết Chiên con của Đức Chúa Trời bao phủ trên tất cả những gì của bạn và gia đình bạn. Khi dường như không có gì khác được thực hiện, Huyết của Ngài luôn có thể thực hiện!

Khi là một thanh niên trợ giúp cho giáo viên trong một trường tiểu học, một trong những cô gái trong lớp của tôi nghỉ học một ngày. Tôi không nghĩ quá nhiều về việc vắng mặt của cô gái này cho đến khi tôi trở về nhà chiều hôm đó. Khi tôi đang cầu nguyện, tôi lập tức cầu nguyện bằng tiếng mới cho sự bảo vệ của cô ấy và sự bao phủ cô ấy bởi huyết Chúa Giê Xu.

Sau này điều đó đã được mặc khải cô đã bị một kẻ giết người hàng loạt khét tiếng bắt cóc, là kẻ đã giết một số trẻ em. Học sinh của tôi đã kể lại chi tiết cô bé đã bị trói hết lại để dâng cho “nữ thần” mà tên giết người có trong nhà. Kỳ diệu thay, hắn ta đã phóng thích cô bé khi những linh ác thấy cô bé là một của dâng không phù hợp.

Tại sao đứa học trò được phóng thích mà không bị hại? Tôi tin rằng cô bé đã được mang dâng cho nữ thần vào đúng chiều hôm mà tôi cầu xin huyết của Chúa Giê Xu bao phủ trên cô bé. Dĩ nhiên, những linh gian ác không muốn cô bé bởi vì Đức Chúa Trời Chí Cao sẽ không cho phép chúng có được cô bé. Đức Chúa Trời sẽ bảo vệ cô bé. Cô bé đã được tự do bởi huyết của Chúa Giê Xu!

Bạn thấy không, khi bạn cầu xin huyết của Chúa Giê Xu, sự hủy diệt không thể đến gần. Khi nó nhìn thấy huyết, nó phải tôn trọng huyết. Nó không thể chạm đến điều đã được huyết che phủ. Huyết của Chúa Giê Xu thực sự bảo vệ và ban cho bạn sự tự do!

Khi bạn cầu xin huyết của Chúa Giê Xu, sự hủy diệt không thể đến gần.


Newcreation Church

Bài viết liên quan "Huyết Của Chúa Giê Xu Bảo Vệ Bạn"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *