20/2/12

Suy Nghĩ Cao Hơn 20/2/12



Kinh thánh:

“Vì các từng trời cao hơn đất bao nhiêu, thì đường lối ta cao hơn đường lối các ngươi, ý tưởng ta cao hơn ý tưởng các ngươi cũng bấy nhiêu.” (Ê sai 55:9)


Sự ước ao của Chúa dành cho bạn lớn hơn điều bạn mơ ước rất nhiều! Ngài thực sự muốn ban phước cho bạn và mở rộng trại của bạn. Đường lối và ý tưởng của Ngài trổi hơn của chúng ta rất nhiều, kế hoạch của Ngài lớn hơn những gì chúng ta có thể suy tưởng. Ngày hôm nay hãy chọn tập chú vào những điều tốt mà Đức Chúa Trời có trong kho dành cho bạn. Đừng cho phép hoàn cảnh của cuộc sống kéo tư tưởng của bạn xuống. Hãy chọn suy nghĩ theo suy nghĩ của Chúa bằng cách suy gẫm lời Ngài. Kinh thánh nói rằng “hãy tập chú vào những điều trên trời”. “Những điều ở trên trời” là những tư tưởng và đường lối của Chúa, đó là “tôi là người được phước và có ân sủng nhiều hơn. Tôi chỉ ở trên chứ không ở dưới. Tôi được đặt hàng đầu chớ không phải đằng đuôi. Tôi là người chiến thắng, không phải là nạn nhân. Tôi là sự công bình, và đường lối tôi càng ngày càng được sáng thêm lên cho đến giữa trưa trọn ngày. Qua Chúa Giê Xu tôi còn hơn người chiến thắng”. Khi bạn luôn cho phép những điều cao hơn đó đầy dẫy trong tâm trí bạn, chúng sẽ hướng dẫn các bước của bạn, và bạn sẽ được dấy lên cao hơn trong đời sống! Bạn sẽ nhìn thấy chính mình là một người chiến thắng và sống một đời sống dư dật mà Chúa có dành cho bạn.

Lời cầu nguyện hôm nay:

Lời Cha thiên thượng, cảm tạ vì Ngài luôn có ý tưởng tốt lành dành cho con. Ngày hôm nay hãy giúp con tập chú vào những ý tưởng cao hơn của Ngài. Ban cho con uy quyền để vâng theo lời Ngài để con có thể sống như là một người chiến thắng trong mọi lĩnh vực của đời sống con. Trong danh Chúa Giê Xu. A men!

Tác Giả: Joel Osteen
Dịch giả: Tường Oanh
(Lưu Hành Nội Bộ)

Bài viết liên quan "Suy Nghĩ Cao Hơn"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *