17/2/12

Cảm Tạ Đem Bạn Đến Với Phước Hạnh Lớn Hơn 17/2/12

Có một người trong bọn họ thấy mình đã được sạch, bèn trở lại, lớn tiếng khen ngợi Đức Chúa Trời. (Lu ca 17:15) 

Người có lòng biết ơn luôn ngợi khen Chúa. Bạn thường nghe họ nói “Chúa là tốt lành!” họ biết rằng Đức Chúa Trời là nguồn của mọi phước hạnh họ có. 

Nhưng có nhiều người tìm kiếm Chúa vì cớ những phước hạnh và khi họ được phước rồi, họ đi và vui hưởng phước hạnh đó. Lòng của họ mê đắm với những phước hạnh thay vì Đấng đã ban cho họ những phước hạnh đó. 

Chúa Giê Xu đã gặp cả hai loại người này khi Ngài vào làng một ngày nọ. Mười người phung đã cầu xin Ngài “Lạy Chúa Giê Xu, xin thương xót chúng tôi !” (Luca 17:13). Khi bạn cầu xin Chúa thương xót, Ngài luôn lắng nghe bạn. Một trường hợp khác, khi hai người mù kêu xin Ngài “lạy Con vua Đa vít, xin thương xót chúng tôi !” Ngài dành thời gian ban cho họ một phép lạ (Ma thi ơ 9:27-30). 

10 người phung này đã kêu xin Chúa thương xót họ. Ngài dừng lại, nhìn họ và phán “hãy đi, tỏ mình cùng thầy tế lễ” và “khi họ đi, họ đều được sạch” (Lu ca 17:14). Nhưng chỉ có một người trở lại sấp mình xuống chơn Chúa Giê Xu, cảm tạ Ngài. Chú ý những lời nói đáng buồn mà Chúa Giê Xu nói tiếp “há không phải là mười người đã sạch sao? Còn chín người kia ở đâu?” (Lu ca 17:17). 

Dĩ nhiên là chín người kia biết Chúa Giê Xu là Đấng đã chữa lành cho họ. Tuy nhiên, họ không buồn trở lại để cảm ơn Chúa. Bạn thân mến, điều đó muốn nói với bạn rằng khi bạn nhận được phước, bạn hãy nhớ dâng lời ngợi khen, tôn cao và dâng vinh hiển cho Chúa và nhận biết rằng Ngài là nguồn của mọi phước hạnh trong đời sống bạn. 

Bạn có biết là khi người phung đó trở lại cảm tạ Chúa Giê Xu, ông đã nhận được thêm phước hạnh của sự trọn vẹn không? Chúa Giê Xu phán cùng ông “đứng dậy đi, đức tin ngươi đã khiến cho ngươi trọn vẹn” (Lu ca 17:19, bản King Jame), không những ông hết phung, mà các ngón tay và chân của ông đã mọc trở lại ! 

Bạn thân mến, khi bạn để lòng tạ ơn Đức Chúa Trời, bạn đặt bạn vào một vị trí nhận được phước nhiều hơn! 

Khi bạn ngợi khen Chúa và cảm tạ Chúa về những phước hạnh Ngài ban cho, bạn đặt bạn vào một vị trí nhận được phước nhiều hơn!

Nguồn: Newcreation Church

Bài viết liên quan "Cảm Tạ Đem Bạn Đến Với Phước Hạnh Lớn Hơn"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *