20/1/12

Sự Thờ Phượng Đem Đến Quyền Năng 20/1/12



Kinh thánh: 

“Nhưng bây giờ, hãy đem đến cho tôi một người khảy đàn. Trong lúc người ấy khảy đàn, thì tay của Đức Giê-hô-va ở trên Ê-li-sê” (2 Các vua 3:15) 

Kinh thánh nói rằng Đức Chúa Trời ngự giữa sự ngợi khen của dân sự Ngài. Khi bạn thờ phượng Chúa, sự hiện diện của Ngài sẽ bày tỏ tại nơi bạn đang thờ phượng. Nếu bạn đang thờ phượng Chúa tại nhà riêng, trên xe hay tại công sở không thành vấn đề, Chúa ngự giữa sự ngợi khen của bạn. Đức Chúa Trời ở đâu, tại đó có sẵn quyền năng lớn lao! Kẻ thù không thể đứng nỗi trước sự hiện diện của Đức Chúa Trời toàn năng của chúng ta! ngày hôm nay bạn cần quyền năng gì? Có phải bạn cần quyền năng chữa lành của Chúa cho thân thể bạn? Hãy thờ phượng Chúa. Bạn cần quyền năng phục hồi trong các mối quan hệ? Hãy thờ phượng Ngài. Bạn cần quyền năng giải cứu khỏi một hoàn cảnh đặc biệt? Hãy thờ phượng Ngài. Khi bạn thờ phượng Chúa, bạn sẽ nhìn thấy quan điểm của bạn bắt đầu thay đổi. Những điều đã từng làm bạn phiền muộn sẽ không còn làm bạn đau đớn nữa. Những thói quen và những sự nghiện ngập cũ của bạn sẽ tự động được bẻ gãy. Những điều trong đời sống bạn sẽ bắt đầu thay đổi khi bạn sống một đời sống thờ phượng Chúa. Ngày hôm nay hãy bắt đầu tuôn đỗ lòng bạn qua sự thờ phượng Chúa. Trọn ngày, hãy hát những bài ca ngợi khen Ngài và công bố sự nhơn từ của Ngài. Khi bạn làm như thế, bạn sẽ trải nghiệm một đời sống đắc thắng Ngài có trong kho dành cho bạn! 

Lời cầu nguyện hôm nay: 

Thưa Cha, ngày hôm nay con thờ phượng Ngài. Ngài là Đức Chúa Trời thành tín và tốt lành. Cảm tạ Chúa vì Ngài yêu thương con. Cảm ơn Chúa vì Ngài chấp nhận con. Cảm ơn Ngài vì đang hành động trong đời sống con. Con chúc phước Ngài ngày hôm nay. Trong danh Chúa Giê Xu. A men!

Tác Giả: Joel Osteen
Dịch giả: Tường Oanh
(Lưu Hành Nội Bộ)


Bài viết liên quan "Sự Thờ Phượng Đem Đến Quyền Năng"


1 nhận xét :

  1. Cha ơi! lời Ngài là ánh sáng cho chúng con được tự do

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *