30/1/12

Chọn Trở Nên Thánh 30/1/12



Kinh thánh: 

“Trước khi sáng thế, Ngài đã chọn chúng ta trong Đấng Christ, đặng làm nên thánh không chỗ trách được trước mặt Đức Chúa Trời” (Ê phê sô 1:4) 

Bạn có biết rằng Đức Chúa Trời có một kế hoạch dành cho bạn trước khi dựng nên thế gian này không? Ngài đã tạo nên bạn để trở nên thánh và không chỗ trách được trước sự hiện diện của Ngài. Tại sao Ngài làm điều đó? Ngài đã chọn bạn trở thành khâm sai của Ngài, hay người đại diện cho Ngài trên đất này. Đức Chúa Trời đã tạo nên bạn để phản chiếu sự vinh hiển của Ngài. Ngài đã tạo nên bạn để phản chiếu bản tính Ngài, sự công bình, sự thánh khiết của Ngài. Hãy dành chút thời gian để suy gẫm về điều đó. Phần của mục đích bạn trên đất này là trở thành người đại diện cho Vua trên muôn vua và Chúa trên muôn chúa. Hãy ghi khắc điều đó trong lòng. Biết điều đó sẽ khiến cho bạn muốn bước đi trong một chút khác biệt. Điều đó sẽ khiến cho bạn muốn nói một cách khác biệt. Điều đó sẽ khiến cho bạn có chút suy nghĩ cẩn thận hơn những nơi bạn sẽ đến và những gì bạn chọn làm với thời gian mình có. Ngày hôm nay bạn đang đại diện cho sự thánh khiết của Đức Chúa Trời phải không? Hãy nhớ, điều Đức Chúa Trời đã kêu gọi bạn làm, Ngài đã trang bị cho bạn để thực hiện điều đó. Nếu có những gì trong đời sống bạn không thánh khiết, Đức Chúa Trời muốn trao quyền cho bạn thắng hơn những điều đó. Ngày hôm nay hãy tiếp nhận sức mạnh và quyền năng của Ngài để bạn có thể bước đi trong sự thánh khiết và sống một đời sống dư dật mà Ngài có dành cho bạn. 

Lời cầu nguyện hôm nay: 

Lạy Cha Thiên thượng, cảm tạ Chúa vì Ngài đã chọn con ngày hôm nay. Con cầu xin Chúa tra xét lòng con và cất đi điều gì Chúa không đẹp lòng. Ngày hôm nay Con tiếp nhận sự thánh khiết của Ngài. Trong danh Chúa Giê Xu. A men!

Tác Giả: Joel Osteen
Dịch giả: Tường Oanh
(Lưu Hành Nội Bộ)

Bài viết liên quan "Chọn Trở Nên Thánh"


2 nhận xét :

  1. Cảm ơn Chúa con luôn ở trong chương trình của Ngài cho du hoang canh co xảy ra như thế nào. Amen!!!

    Trả lờiXóa
  2. Ngợi khen Chúa! Nguyện lẽ thật khiến chúng ta được tự do mỗi ngày

    Trả lờiXóa

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *