12/12/11

Tình Yêu Của Đức Chúa Trời Đã Được Minh Chứng 12/12/11

Ngài đã không tiếc chính Con mình, nhưng vì chúng ta hết thảy mà phó Con ấy cho, thì Ngài há chẳng cũng sẽ ban mọi sự luôn với Con ấy cho chúng ta sao? (Rô ma 8:32) 


Khi chúng ta trải qua thử thách, chúng ta tự hỏi “Chúa có thực sự yêu tôi không? Dường như tôi không nhận thấy điều đó? khi suy nghĩ đó đến với bạn, là lúc bạn hãy mang thập tự giá vào, vì tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho bạn đã được thể hiện đời đời tại thập tự giá. 

Đức Chúa Trời đã từ bỏ Con Ngài chịu khổ và chết thay bạn trên thập tự giá. Chúa Giê Xu đã bị đâm thủng bảy chỗ vì bạn – trên đầu bởi mão gai, hai tay và chân đã bị đinh đóng, hông và tim Ngài đã bị đâm bởi giáo của lính La mã. Chúa Giê xu đội mão gai để bạn có một tâm trí khỏe mạnh thoát khỏi sợ hãi, sự phạm tội, thất vọng, lo lắng và căng thẳng. 

Lần đầu tiên khi Chúa Xu đưa bàn tay có dấu đinh của Ngài cho môn đồ xem, Ngài phán “bình an cho các ngươi” (Giăng 20:19-20). Ngài muốn họ biết rằng bình an được tìm thấy trong công tác hoàn tất của Ngài, tiêu biểu cho những dấu tay bị đâm thủng của Ngài. Bạn càng nhìn thấy công việc hoàn tất của Ngài đã mang lại sự tha thứ trọn vẹn mọi tội lỗi của bạn, bạn càng nhận thức được sự bình an và yên nghỉ. 

Chân của Chúa Giê Xu đã đưa Ngài đến những nơi có thiếu thốn, bệnh tật, từ chối, định tội và chết chóc. Bàn chân đó đã bị đóng đinh để bạn không cần trải qua những nơi đó nữa. Ngài đã cứu bạn khỏi phải chấp nhận và chịu đựng những đau đớn đó trong cuộc sống. 

Huyết và nước tuôn ra từ hông Ngài khi bị giáo đâm (Giăng 19: 34). Y học sẽ cho bạn biết tim Ngài vỡ ra có ý nghĩa gì. Theo nghĩa đen, Chúa Giê Xu chết do vỡ tim. Để tim bạn nhận được vui mừng đầy trọn. 

Như Êva ra từ hông của Ađam khi ông đang ngủ, nàng dâu của Đấng Christ, là Hội thánh ra từ hông đã bị đâm thủng và sự chết của Chúa Giê Xu. Nếu Ngài đã chết để bạn có thể trở thành nàng dâu không tì vít của Ngài, thì ngày hôm nay Ngài sống để chăm sóc bạn. 

Bạn thân mến, ngày hôm nay trên thiên đàng điều duy nhất con người tạo nên là những vết sẹo trên thân thể Ngài. Chúng là minh chứng của tình yêu và lòng thương xót đời đời của Đức Chúa Trời dành cho bạn. Vì thế, nếu Đức Chúa Trời không tiếc chính Con mình, nhưng vì chúng ta hết thảy mà phó Con ấy cho, thì Ngài há chẳng cũng sẽ ban mọi sự luôn với Con ấy cho chúng ta sao! 

Tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho bạn đã được thể hiện đời đời tại thập tự giá.

Newcreation Church 

Bài viết liên quan "Tình Yêu Của Đức Chúa Trời Đã Được Minh Chứng"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *