9/12/11

Mọi Rủa Sả Trong Đời Sống Bạn Đã Bị Phá Diệt. 9/12/11

Đấng Christ đã chuộc chúng ta khỏi sự rủa sả của luật pháp, bởi Ngài đã nên sự rủa sả vì chúng ta, vì có lời chép: Đáng rủa thay là kẻ bị treo trên cây gỗ. (Ga la ti 3:13) 

Có lẽ nhiều con cái Chúa đều biết rằng khi Chúa Giê Xu chết, chúng ta được tha tội bởi Ngài đã đổ huyết ra. Không có sự đổ huyết thì không có sự tha tội (Ê phê sô 1:17, Hê bơ rơ 9:22). Nhưng tại sao Chúa phải chết trên thập tự giá, bởi vì sự hình phạt chủ yếu của dân Y sơ ra ên trong thời bấy giờ là ném đá không phải đóng đinh? 

Chúa bị treo và chết trên thập tự giá vì Ngài biết luật pháp nói “vì kẻ nào bị treo ắt bị Đức Chúa Trời rủa sả”(Phục truyền 21:23). Ngài muốn chuộc chúng ta khỏi mọi rủa sả của luật pháp, vì thế Ngài chọn thập tự giá “đã trở nên rủa sả vì cớ chúng ta”. Chúa đã gánh lấy mọi rủa sả thay chúng ta tại thập tự giá, để chúng ta có thể hưởng mọi phước hạnh của Ngài! 

Khi bạn tiếp nhận Chúa Giê Xu, mọi rủa sả trong đời sống bạn đã bị hủy diệt. Và cách để bạn kinh nghiệm điều này rất đơn giản, tin và công bố điều Chúa Giê Xu đã làm cho bạn. Hãy nói, “bởi Chúa Giê Xu, tôi được phước”. Bạn càng nói và càng tin điều đó bao nhiêu, bạn càng kinh nghiệm nó bấy nhiêu. 

Vì thế nếu có lĩnh vực nào trong đời sống mà bạn cảm thấy bị áp lực, ví dụ, tình trạng da của bạn không được chữa lành, hãy nói “Đấng Christ đã cứu chuộc tôi khỏi tình trạng bệnh tật này. Tôi từ chối nó và không chấp nhận nó trong Danh Chúa Giê Xu vì bởi lằn đòn của Ngài tôi đã được lành bệnh” (I Phi e rơ 2:24), tin và công bố điều đó ra cho đến khi bạn thấy nó! 

“Thưa mục sư Giô sép Prince, nhưng cha tôi đã chết vì căn bệnh ung thư. Và ông nội tôi cũng chết vì ung thư. Và bác sĩ nói với tôi rằng rất có thể tôi cũng mắc căn bệnh này. Căn bệnh đã có trong máu của tôi!” 

Bạn thân mến, huyết của Đấng Christ đã đổ ra tại thập tự giá đã chuộc bạn khỏi tất cả rủa sả, bao gồm những bệnh tật giống như căn bệnh ung thư đó. Vì thế, chỉ mong đợi những phước hạnh của Chúa Giê Xu ban cho bạn và bắt kịp bạn! 

Khi bạn tiếp nhận Chúa Giê Xu, mọi rủa sả trong đời sống bạn đã bị hủy diệt.
Newcreation Church 

Bài viết liên quan "Mọi Rủa Sả Trong Đời Sống Bạn Đã Bị Phá Diệt."


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *