30/12/11

Chúa Giê Xu Khiến Mọi Sự Trở Nên Mới ! 30/12/11

Muôn vật bởi Ngài làm nên, chẳng vật chi đã làm nên mà không bởi Ngài. (Giăng 1:3) 

Bấy kỳ sản phẩm điện tử nào mà bạn thường mua đều có kèm theo một quyển sách hướng dẫn nhỏ nói rằng: “Hãy gởi lại sản phẩm cho những đại lý ủy quyền để bảo hành và sửa chữa”. Tương tự thế, khi trong thân thể bạn có vấn đề hoặc đời sống bạn bị suy sụp, bạn hãy trở lại cùng Chúa Giê Xu, Đấng sáng tạo và Đấng dựng nên bạn. Bạn đến với Ngài vì Lời Chúa phán với chúng ta rằng “muôn vật bởi Ngài làm nên, chẳng vật chi đã làm nên mà không bởi Ngài”. 

Kinh Thánh cũng phán ban đầu, Đức Chúa Trời tạo dựng nên muôn vật bằng lời phán của Ngài (Sáng thế ký 1), và Chúa Giê Xu là Lời đã khiến cho mọi vật được dựng nên theo ý định của Ngài (Giăng 1:1-2, 14). Vì thế khi các mối quan hệ trong gia đình của bạn bị đỗ vỡ, khi tài chánh chánh giảm sút hay khi một số cơ quan trong thân thể bạn không hoạt động hợp lý, bạn hãy đến với Chúa Giê Xu Đấng có thể phục hồi nó trở lại như trước và ngay cả có thể làm cho nó tốt hơn trước đó nữa! 

Có một bà mẹ trong Hội thánh chúng tôi đã làm chứng về cách Chúa đã ban lại cho bà một đứa con gái hoàn toàn thay đổi, trước đây nó là một thiếu nữ nổi loạn. Khi cô bé dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê Xu, gia đình đã nhận thấy sự thay đổi hoàn toàn mới mẻ trong đời sống của cô bé. Cô bé cũng trở thành người được chọn trong cuộc thi bơi lội cấp quốc gia. Khi được các nhà báo phỏng vấn về kỳ công phá vỡ kỹ luật trước đó, cô nói với họ rằng đó là do Chúa Giê Xu đã làm tất cả mọi điều cho cô! 

Một lần kia có một phụ nữa đến với tôi và nói “Thưa Mục sư Giô sép Prince, tôi không biết ông có còn nhớ tôi không, nhưng trước khi tôi đến gặp ông tôi đã ly dị chồng. Đây là ông xã tôi, là người tôi đã ly dị cách đây vài năm. Chúng tôi đã kết hôn lại và đây là các con của chúng tôi! Lúc đó, những trường hợp này không thường xảy ra, nhưng cặp vợ chồng này đã tập chú vào Chúa Giê Xu và đã nhìn thấy cuộc hôn nhân đỗ vỡ của họ được khôi phục trở lại! 

Khi con người sửa lại một cái gì đã vỡ, nó thường không còn đẹp và tốt như trước. Nhưng khi Chúa Giê Xu làm điều đó, tất cả mọi thứ đều trở nên mới hoàn toàn! (II Cô rinh tô 5:17). Đấng dựng nên trời và đất có thể làm cho nó trở nên tốt hơn trước đó! 

Khi trong thân thể bạn có vấn đề hoặc đời sống bạn bị suy sụp, bạn hãy trở lại cùng Chúa Giê Xu.

NCC

Bài viết liên quan "Chúa Giê Xu Khiến Mọi Sự Trở Nên Mới !"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *