26/11/11

“Ta Là Đấng Tự Hữu Và Hằng Hữu” 26/11/11

“Đức Chúa Trời phán rằng: Ta là Đấng Tự Hữu Hằng Hữu…” (Xuất 3:14) 

Hiện tại, bất cứ thách thức nào bạn đang đối diện, dù đó là thân thể, cảm xúc, tài chánh hay hôn nhân, Đấng vĩ đại Ta Là phán với bạn rằng: “Ta là những gì con cần Ta là”. 

Bạn cần sự chữa lành? Ngài phán “Ta là Đức Giê Hô Va, Đấng chữa lành cho con (Xuất 15:26). Và khi con tin Ta, con sẽ thấy sự chữa lành hiển lộ ba mươi, sáu mươi và một trăm”. 

Bạn đang dò dẵm trong bóng tối không biết phải làm gì? Ngài phán “Ta là sự sáng của thế gian (Giăng 8:12). Khi con bước đi trong Ta, con sẽ không đi trong bóng tối nhưng có ánh sáng của sự sống”. 

Bạn đang tìm lối ra cho hoàn cảnh bế tắc? Ngài phán “Ta là sự giải cứu của con. Từ trên cao Ta sẽ giơ tay ra nắm con, rút con khỏi nước sâu” (Thi thiên 18:2, 16). 

Bạn tự hỏi liệu cuộc sống có khá hơn không hay chỉ sống tạm lây lất qua ngày? Ngài phán “Ta là sự sống lại và sự sống (Giăng 11:25). Ta đến để ban cho con sự sống. Nơi đâu có sự sống, thì ở đó không thể có sự chết. Con sẽ sống và sống dư dật” (Giăng 10:10). 

Bạn có sợ hãi khi nghĩ đến tương lai? Ngài phán “Ta là người chăn hiền lành (Giăng 10:11), dẫn con vào đồng cỏ xanh tươi, và mé nước bình tịnh. Con sẽ chẳng thiếu thốn gì” (Thi thiên 23:1-3). 

Bạn có bối rối bởi những quan điểm và báo cáo của con người không? Ngài phán “Ta là An pha và Ô mê ga, là đầu tiên và cuối cùng (Khải huyền 1:11). Ta có kết luận cuối cùng cho cuộc đời con. Bác sĩ không có kết luận sau cùng. Giới chuyên môn không có kết luận sau cùng. Ta có kết luận cuối cùng cho hoàn cảnh của con”. 

"Bạn thân mến, đừng sợ những nan đề bạn đang đối diện. Đấng vĩ đại Ta Là phán cùng bạn rằng “đừng sợ! vì Ta ở với con, Ta là những gì con cần Ta là!”.

© NCC (Newcreation Church)

Bài viết liên quan "“Ta Là Đấng Tự Hữu Và Hằng Hữu”"


1 nhận xét :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *