15/9/11

Ngắm Xem Hoa Huệ Ngoài Đồng 15/9/11

“Còn về phần quần áo, các ngươi lại lo lắng mà làm chi? Hãy ngắm xem những hoa huệ ngoài đồng mọc lên thể nào: chẳng làm khó nhọc, cũng không kéo chỉ;  Nhưng ta phán cùng các ngươi, dẫu vua Sa-lô-môn sang trọng đến đâu, cũng không được mặc áo tốt như một hoa nào trong giống đó” (Ma thi ơ 6:28-29)


Bạn có thể nghĩ rằng bạn phải làm việc cật lực để cung cấp cho bản thân và định liệu cho cuộc sống. Nhưng Đức Chúa Trời muốn bạn ngắm xem loài hoa huệ ngoài đồng – chúng chẳng làm gì cả. Chẳng làm khó nhọc, cũng không kéo chỉ. Nhưng chúng lớn lên và được Đức Chúa Trời mặc cho áo tốt đẹp, đơn giản chúng chỉ yên nghỉ và sưởi mình trong ánh nắng yêu thương của Đức Chúa Trời ! Khi Đức Chúa Trời mặc áo tốt đẹp cho chúng, chúng còn sang trọng hơn cả vua Sa lô môn, một vị vua giàu có và nổi tiếng trước kia.

Giống như hoa huệ ngoài đồng, Đức Chúa Trời muốn bạn để Ngài chăm sóc và cung ứng cho nhu cầu thuộc thể của bạn, thay vì bạn nỗ lực để làm cho bản thân. Khi bạn yên nghỉ và phó thác cho Ngài, bạn sẽ thấy Chúa ban phước cho bạn một cách siêu nhiên, một cách dư dật, một cách dồi dào!

Điều này đã xảy ra với một thành viên trong Hội thánh chúng tôi khi tìm việc làm. Lúc đầu, anh chỉ nhận được 2 cuộc gọi phỏng vấn trong số 12 bộ hồ sơ xin việc đã được gởi đi. Không nản lòng, anh tin rằng Đức Chúa Trời muốn ban phước cho anh không chỉ có việc làm, mà còn ban cho anh một vị trí ảnh hưởng trên người khác.

Đức Chúa Trời thành tín. Không lâu sau anh đã trở thành giám đốc kinh doanh của một công ty xây dựng dù anh chẳng có chút kiến thức nào về nó. Anh được đề nghị một mức lương thật hấp dẫn và trong tuần lễ đầu tiên đi làm, anh được yêu cầu đánh giá hai dự án. Anh biết rằng điều đó đến từ Chúa vì không dễ gì lấy được cuộc hẹn với những nhà thầu để thảo luận về các dự án, một mình được yêu cầu định giá không chỉ một mà là hai dự án. Không lâu sau anh đã được đề bạc vào vị trí điều hành công ty chi nhánh tại Singapore cùng với một giám đốc phát triển kinh doanh khác. Lúc này anh chỉ mới 25 tuổi !

Bạn thân mến, Đức Chúa Trời có thể làm cho bạn điều Ngài đã làm cho người này. Chỉ tin rằng nếu Đức Chúa Trời mặc cho hoa huệ và cỏ ngoài đồng là giống nay còn mai mất, mà Ngài còn mặc cho chúng đẹp thể nào, thì Ngài còn mặc cho bạn là con yêu dấu và đời đời của Ngài bằng sự đẹp đẽ và giàu có nhiều hơn dường nào! Tất cả những gì Ngài cần ở bạn là ngừng nỗ lực để Ngài chăm sóc, chịu trách nhiệm, và hãy chạy đến cùng Ngài !

NCC

Bài viết liên quan "Ngắm Xem Hoa Huệ Ngoài Đồng"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *