30/9/11

Chúa Muốn Cả Nhà Bạn Đều Được Cứu 30/9/11


Hai người trả lời rằng: Hãy tin Đức Chúa Giê Xu, thì ngươi và cả nhà đều sẽ được cứu rỗi” (Công vụ 16:31)


Khi Đức Chúa Trời cứu bạn, Ngài không chỉ nghĩ về bạn thôi. Ngài cũng nghĩ đến cả gia đình bạn nữa. Cho nên Lời Chúa phán rằng “hãy tin Đức Chúa Giê Xu Christ, thì ngươi và cả nhà ngươi sẽ được cứu”. Như vậy không có nghĩa là khi bạn tin Chúa Giê Xu, những thành viên trong gia đình bạn tự động sẽ được cứu. Điều này có nghĩa là bạn đã mở ra một cánh cửa lớn để Đức Chúa Trời hành động và chạm đến từng thành viên trong gia đình bạn!

Vì thế đừng lo lắng về cha mẹ hay ông bà của bạn chưa được cứu. Đức Chúa Trời biết cách nào để chạm đến họ. Một người bà con của tôi chỉ biết nói tiếng Quảng đông, và không thể đến Hội thánh vì già và chân yếu. Nhưng Chúa Giê Xu đã hiện ra cùng bà trong một sự hiện thấy và phán cùng bà bằng tiếng Quảng đông hoàn hảo! bà chưa bao giờ gặp Chúa Giê Xu, nhưng bà biết rằng đó chính là Ngài và hiểu những gì Ngài phán với bà. Sau đó, những người đã đến thăm và nói chuyện cùng bà đều kinh ngạc vì sự hiểu biết về Chúa Giê Xu của bà.

Ngay cả trong những giờ phút lâm chung, Đức Chúa Trời sẽ chạm đến những thành viên chưa được cứu trong gia đình bạn. Điều này đã xảy ra với ông ngoại quá cố của tôi, người đã chế nhạo tôi khi tôi trở thành Cơ đốc nhân. Trong giây phút cuối đời, ông nói trong một giọng đứt quảng. Ông không thể chết một cách bình yên. Mẹ của tôi, là người ở cạnh ông, nói với ông rằng “Cha ơi, hãy nói ‘Lạy Chúa xin tha thứ cho con’. Hãy kêu cầu danh Chúa Giê Xu”. Ông ngoại tôi vẫn cứng lòng và vẫn ở trong sự đau đớn tột cùng. Nhưng trong những giây phút cuối cùng, ông đã la lớn “lạy Chúa Giê Xu, xin tha thứ cho con!   

Bạn thấy không, ông ngoại tôi không có thời gian để cầu nguyện lời cầu nguyện của một tội nhân. Nhưng Đức Chúa Trời phán rằng “vì ai kêu cầu danh Chúa sẽ được cứu” (Công vụ 2:21). Chúa Giê Xu sẽ tìm đủ mọi cách để cứu một người. Mẹ tôi đã nhìn thấy sự bình an của Đức Chúa Trời hiện rõ trên gương mặt ông sau khi ông kêu cầu Chúa Giê Xu, và ông đã qua đời một cách bình an.

Bạn thân mến, Đức Chúa Trời muốn cả gia đình của bạn đều được cứu. Hiện giờ, có thể bạn đang bị gia đình bắt bớ, nhưng vì bạn là Cơ đốc nhân, một cánh cửa lớn được mở ra để Cha trên trời chạm đến họ!
_________________________________
© NCC

Bài viết liên quan "Chúa Muốn Cả Nhà Bạn Đều Được Cứu"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *