27/8/11

Công Bố Lời Đức Chúa Trời Để Bạn Được Thịnh Vượng 27/8/11


Thì lời nói của ta cũng vậy, đã ra từ miệng ta, thì chẳng trở về luống nhưng, mà chắc sẽ làm trọn điều ta muốn, thuận lợi công việc ta đã sai khiến nó. (Ê sai 55:11)

Trong hội thánh đầu tiên, bất cứ khi nào lời của Chúa được giảng ra, có nhiều phép lạ cứu rỗi, chữa lành, và những dấu kỳ phép lạ khác xảy ra. Những người bị quỷ ám được phóng thích. Những người bại được nhảy lên và bước đi. Nhiều người đã có được những người thân yêu của họ  sống lại từ trong kẻ chết.

Tôi nhớ có một câu nói trong giờ thờ phượng của hội thánh chúng tôi rằng có nhiều cặp vợ chồng đang nhận được sự xức dầu, người đó nói rằng họ không thể có thai được theo tự nhiên, đến nhận lấy con cái họ đang được Đức Chúa Trời ban cho. Khi lời đó được công bố ra, nhiều cặp vợ chồng đã nhận được phép lạ cho họ ngay trong buổi nhóm đó.

Một trong những người phụ nữ đã nhận được là người hướng dẫn trong buổi thờ phượng hôm đó. Trong nhiều năm cô và chồng đã tin rằng Đức Chúa Trời sẽ ban cho họ đứa con. Sau đó vài tháng, cô nhận biết mình có thai, một cặp song sinh! Sự xức dầu của Đức Chúa Trời luôn luôn lớn hơn sự cầu xin của chúng ta.

Tôi hết lòng tin rằng chúng ta sẽ thực sự đến nơi mà lời Đức Chúa Trời nói chúng ta có thể đến, điều đó mang đến sự tác động trên Lời hứa. Vì thế nếu Lời về sự chữa lành nói ra, hãy biết rằng sự chữa lành đang hành động trong cơ thể của bạn. Phép lạ của bạn đã xảy ra rồi.

Thông thường, khi bạn đang đọc lời Chúa cho chính bạn hay lắng nghe sự giảng dạy lời đã được xức dầu, bạn sẽ cảm nhận được sự bình an và vui mừng của Chúa, và cảm thấy đức tin gia tăng trong lòng bạn. Khi lời của Chúa được công bố ra và bạn nhận thấy rằng bạn được mạnh mẽ để nhận lấy phép lạ của bạn, đó là lúc để nói ra, “Chúa ơi, con nhận được sự chữa lành ngay bây giờ”. Đó là lúc để nói “Con nhận được sự phục hồi cho hôn nhân của con”. Đó là lúc để nói “con đã nhận được sự phá vỡ sự ngăn trở cho vấn đề tài chánh của con”.

Bạn không phải chờ đợi cho đến khi lãnh đạo hội thánh hay một người bạn cầu nguyện cho bạn. Mỗi lần đức tin của bạn được tăng lên khi bạn nghe lời Chúa, hãy phóng thích điều đó ra qua môi miệng của bạn để nhận được phép lạ, vì Lời Đức Chúa Trời nói ra mang đến sự thịnh vượng cho bạn!
NCC

Bài viết liên quan "Công Bố Lời Đức Chúa Trời Để Bạn Được Thịnh Vượng"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *