20/5/11

Bởi Lằn Đòn Ngài 20/5/11

Nhạc và lời: George Searcy-Hosanna Music
Lời việt: David Dong







Chúa đã gánh hết đớn đau bệnh tật hôm nay 

Ngài cất đi mọi khổ đau. Nhưng nhân gian chỉ cho rằng Chúa mang nhục hình. Đắng cay cô đơn bởi Giê hô va

Tại nơi thập giá cứu Chúa gánh thay tội tôi, Ngài tan nát đổ huyết gánh thay tội nhân, Chúa đến đem hy vọng cho lòng này. Đau thương khốn khó Giê xu gánh thay để tôi bình an.

ĐK: 

Vì lằn roi Chúa chữa lành tôi
Lằn roi Chúa chữa lành tôi
Lằn roi Chúa chữa lành tôi
Lằn roi Chúa đã chữa lành.

 Surely He took up our infirmities 
And carried our sorrows
Yet we consider Him stricken by God
Smitten by Him and afflicted
But He was pierced for our transgressions
He was crushed for our iniquities
The punishment that brought us peace
The punishment that brought us peace
Was upon Him

*And by His wounds
We are healed
By His wounds we are healed
By His wounds we are healed
By His wounds we are healed 



DOWLOAD

Bài viết liên quan "Bởi Lằn Đòn Ngài"


Không có nhận xét nào :

Đăng một nhận xét:

* Lưu ý :
- Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu khi viết bình luận.
- Nội dung phải liên quan đến chủ đề bài viết.
- Không dùng lời lẽ khích bác, thô tục ảnh hưởng đến người khác.
- Không đặt link đến Blog/Web khác.
- Những góp ý, thắc mắc không liên quan các bạn vui lòng post tại phòng hỏi đáp.

Thân ái! David Nguyen

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *